สุขภาพ

เครื่องดื่มลดน้ำหนัก ขิงมะนาว เครื่องดื่มนี้ช่วยลดไขมันหน้าท้อง wajan kam karne ka upay brmp | เครื่องดื่มลดน้ำหนัก : เครื่องดื่มขิง-มะนาว ช่วยลดพุงและเอว ควบคุมน้ำหนัก รู้เวลาที่เหมาะสมในการบริโภค

เครื่องดื่มลดน้ำหนัก: หากคุณต้องการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว ข่าวนี้ช่วยคุณได้ ในข่าวนี้เราได้นำเครื่องดื่มมาให้คุณซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยลดไขมันแต่ยังสามารถละลายไขมันหน้าท้องได้อีกด้วย คุณสามารถเห็นความแตกต่างได้ในไม่กี่สัปดาห์โดยใช้เป็นประจำ

เราเห็นสิ่งที่คนไม่ทำเพื่อลดน้ำหนัก แต่ถึงแม้หลังจากทำงานหนักมาหลายครั้ง น้ำหนักก็ลดไม่ได้ (ไม่สามารถลดน้ำหนักได้) เหตุผลที่ใหญ่ที่สุดเบื้องหลังคือคนออกกำลังกายแต่ไม่ดูแลเรื่องอาหารเลย ในกรณีนี้ไม่สามารถลดน้ำหนักได้

ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารพูดว่าอย่างไร
ดร.รัจนา ซิงห์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร กล่าวว่า การรับประทานอาหารที่ดีเป็นสิ่งสำคัญมากในการลดไขมันในร่างกายและควบคุมน้ำหนัก ด้วยเหตุนี้ คุณสามารถกินอาหารเพื่อสุขภาพและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพได้ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพเหล่านี้ไม่เพียงแต่ทำให้สุขภาพดี แต่ยังทำหน้าที่เหมือนเครื่องดื่มลดไขมัน

ดื่มเวลาไหน
เริ่มต้นวันใหม่ด้วยเครื่องดื่มนี้ทุกวัน ด้วยเหตุนี้พร้อมกับการลดน้ำหนักร่างกายจึงล้างพิษ ด้วยเครื่องดื่มนี้ จำไว้ว่าอาหารของคุณควรเป็นคาร์โบไฮเดรตต่ำที่มีโปรตีนสูง

วัตถุดิบในการทำเครื่องดื่ม

น้ำผึ้งมะนาวขูดขิงครึ่งช้อนชาเพื่อลิ้มรส

ชงเครื่องดื่มลดน้ำหนักแบบนี้

ก่อนอื่นให้ดื่มน้ำอุ่นสักแก้ว เพิ่มน้ำมะนาวและขิงลงไปและผสมให้เข้ากัน หลังจากนั้นทิ้งไว้ 5 นาที ต่อมาเติมน้ำผึ้งลงไปแล้วบริโภค

เครื่องดื่มนี้ทำงานอย่างไร?
วิตามินซีมีอยู่ในน้ำมะนาวซึ่งช่วยในการเผาผลาญไขมันในร่างกาย นอกจากนี้ภูมิคุ้มกันของร่างกายยังแข็งแรงขึ้นด้วยการบริโภคมะนาว ในขณะเดียวกันก็พบองค์ประกอบดังกล่าวในขิงซึ่งมีผลโดยตรงต่อการเผาผลาญ เมื่อเมตาบอลิซึมเพิ่มขึ้น โรคอ้วนก็จะง่ายขึ้น มันไม่มีแคลอรี่เลย ในสถานการณ์เช่นนี้ น้ำหนักยังคงอยู่ภายใต้การควบคุมและไขมันหน้าท้องจะไม่เพิ่มขึ้น

อ่านสิ่งนี้ด้วย; อินทผลัมแช่น้ำนม : ผสมอินทผลัมในนม กินผู้ชาย เวลานี้ แรงคูณ 2 รู้ประโยชน์มหาศาล

Back to top button