วิทยาศาสตร์

เด็กตัวเล็ก ๆ เดินเล่นบนชายหาดค้นพบรอยเท้าไดโนเสาร์ในเวลส์ เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ไปเดินเล่นที่ชายหาดของสหราชอาณาจักรประหลาดใจที่เห็นร่องรอยกรงเล็บของไดโนเสาร์

นิวเดลี: มีเพียงเด็กหญิงวัย 4 ขวบจากอังกฤษเท่านั้นที่ค้นพบสิ่งนี้ซึ่งนักวิทยาศาสตร์ทำงานทั้งกลางวันและกลางคืน จริงๆแล้วเด็กผู้หญิงคนนี้ได้ค้นพบรอยเท้าของไดโนเสาร์ เชื่อกันว่าจากการค้นพบนี้สามารถค้นพบการเคลื่อนไหวของไดโนเสาร์ได้

เส้นทางที่ Lily Wilder ค้นพบใน Bendricks Bay ของ Barry ใกล้กับเวลส์ในสหราชอาณาจักรมีอายุประมาณ 220 ล้านปี แต่น่าแปลกใจที่ตอนนี้เส้นทางนี้ปลอดภัยแล้ว

พบเส้นทางนี้ขณะเดินบนชายหาด

ร่องรอยของไดโนเสาร์ที่พบบนชายหาดมีความยาว 10 ซม. จากรอยดังกล่าวกล่าวกันว่ารอยเท้าไดโนเสาร์นี้ต้องมีความสูงประมาณ 75 ซม. Cundee Cindy Howells จาก National Museum of Cardiff ได้อธิบายการค้นพบล่าสุดนี้ว่าเป็นเครื่องหมายที่ดีที่สุด

สำหรับข้อมูลของคุณขอบอกว่าลิลี่เด็กหญิงวัย 4 ขวบกำลังเดินเล่นที่ชายหาดกับพ่อของเธอเมื่อเธอเห็นป้ายนี้และเธอก็แสดงให้ริชาร์ดพ่อของเธอดู ริชาร์ดแสดงภาพให้แซลลีภรรยาของเขาดูซึ่งพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญ

อ่านอีกครั้ง – น้ำแข็งหายไปจากโลกเนื่องจากภาวะโลกร้อนอาจทำให้เกิดความเสียหายในพื้นที่ชายฝั่ง

รอยแผลเป็นเหล่านี้สมบูรณ์แบบที่สุด

ผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่ารอยของไดโนเสาร์เหล่านี้สมบูรณ์แบบที่สุดในบรรดาร่องรอยที่พบจนถึงตอนนี้ จากรอยดังกล่าวเชื่อว่าไดโนเสาร์น่าจะเดินบนหลังสองขาและกินสัตว์และแมลงขนาดเล็ก ก่อนหน้านี้รอยเท้าที่พบจากที่นี่ได้รับการพิจารณาว่าเป็นสัตว์คลานเช่นจระเข้แทนที่จะเป็นไดโนเสาร์

เครื่องหมายสดจะถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัยจากที่นี่ไปยัง National Museum of Cardiff Bendrix Bay เป็นพื้นที่ชายฝั่งระหว่าง Barry และ Sali นับเป็นบรรพชีวินที่สำคัญ พบเครื่องหมายดังกล่าวจำนวนมากที่นี่

คลิกที่นี่เพื่ออ่านข่าวอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์

Back to top button