โลก

โดนัลด์ทรัมป์ควรสั่งซื้อนิวเคลียร์ Nancy Pelosi ต้องการป้องกัน Nukes ให้พ้นมือ | ความกังวลที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับการโจมตีนิวเคลียร์ในสหรัฐฯฝ่ายค้านกล่าว – โดนัลด์ทรัมป์สามารถสั่งให้โจมตีปรมาณูได้

วอชิงตัน: ​​ฝ่ายค้านได้เปิดแนวรบใหม่เพื่อต่อต้านประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์หลังจากเหตุการณ์ความรุนแรงในศาลากลางในอเมริกา ฝ่ายตรงข้ามของทรัมป์ในด้านการเมืองและประธานสภาผู้แทนราษฎรแนนซีเปโลซีแสดงความกลัวว่าทรัมป์อาจใช้อาวุธนิวเคลียร์ (การโจมตีด้วยปรมาณู) ในยุคสุดท้ายของอำนาจ เพื่อป้องกันไม่ให้ทรัมป์ใช้อาวุธนิวเคลียร์แนนซีเปโลซีได้พบกับเสนาธิการร่วมของสหรัฐฯ

ทรัมป์สามารถดำเนินการตามขั้นตอนของการโจมตีนิวเคลียร์

Nancy Pelosi ผู้นำที่เป็นที่รู้จักของอเมริกาและเป็นคู่แข่งทางการเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์เริ่มกังวลเกี่ยวกับการโจมตีด้วยนิวเคลียร์ที่คล้ายกัน เขากล่าวว่า ‘เขาเป็นบุคคลที่อันตรายมากเขาไม่ควรอยู่ในตำแหน่งประธานาธิบดี น่าจะเร็ว ๆ นี้ แนนซีเปโลซีแสดงความกลัวว่าทรัมป์ซึ่งได้รับความเดือดร้อนจากความรุนแรงของรัฐสภาสหรัฐอาจถึงขั้นหยุดงานนิวเคลียร์ในอีก 11 วันที่เหลือของการดำรงอำนาจ

รายการทีวีถ่ายทอดสด

อ่านเพิ่มเติม – ชาวอเมริกันต้องการลบทรัมป์ทันทีสิ่งที่น่าตกใจเปิดเผยในการสำรวจ

75 ปีที่แล้วสหรัฐฯโจมตีญี่ปุ่นด้วยนิวเคลียร์

เมื่อเกิดการโจมตีด้วยนิวเคลียร์ลูกไฟก็กระจายเต็มท้องฟ้าราวกับดอกเห็ดขนาดยักษ์ หลังจากการโจมตีด้วยนิวเคลียร์ภาพของสถานที่นั้นจะน่ากลัวเพียงใด ใครจะเข้าใจเรื่องนี้ได้ดีไปกว่าฮิโรชิมาและนางาซากิของญี่ปุ่นที่อเมริกามีอาวุธนิวเคลียร์เมื่อปี 2488 เมื่อ 75 ปีก่อน

นายกเทศมนตรีของนิวยอร์กบอกกับทรัมป์

Bill de Blasio นายกเทศมนตรีนิวยอร์กกล่าวหาว่าโดนัลด์ทรัมป์เป็นกบฏ Bill de Blasio กล่าวว่า ‘Donald Trump ต้องไปแล้ว ผู้ที่ทรยศและสูญเสียความสมดุลทางจิตใจ ใครก็ตามที่ต่อสู้กับประเทศของตัวเองนิ้วของเขาไม่ควรอยู่บนปุ่มนิวเคลียร์

Nancy Pelosi เขียนจดหมายถึงสมาชิก

Nancy Pelosi ได้เขียนจดหมายถึงสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรซึ่งเธอเขียนว่า ‘เพื่อป้องกันไม่ให้ประธานาธิบดีที่ไม่มั่นคงเข้าถึง’ รหัสเปิดตัว ‘เพื่อเริ่มการต่อสู้ทางทหารหรือยิงขีปนาวุธนิวเคลียร์หรือสั่งให้มีการโจมตีด้วยนิวเคลียร์ พูดคุยกับนายพลมาร์คไมลีย์เสนาธิการร่วมเพื่อหารือเกี่ยวกับข้อควรระวังที่จำเป็น

ยังอ่าน – การวิเคราะห์ดีเอ็นเอ: อิรักและซีเรียจะส่งกองทัพสันติภาพมาที่สหรัฐฯหรือไม่?

ทรัมป์ไม่ได้ให้ข้อบ่งชี้ใด ๆ

ในช่วงเวลาที่หลายประเทศจากสหรัฐฯไปทั่วโลกกำลังตั้งคำถามถึงบทบาทของโดนัลด์ทรัมป์ในการโจมตีรัฐสภาสหรัฐฯโดยกล่าวโทษเขา ในช่วงเวลาดังกล่าวทรัมป์สามารถทำตามขั้นตอนใดก็ได้เช่นการโจมตีด้วยนิวเคลียร์ซึ่งก็เช่นกันเมื่อถึงเวลานับวันดำรงตำแหน่ง อย่างไรก็ตามทรัมป์ไม่ได้ให้ข้อบ่งชี้ใด ๆ เมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าเขาสามารถทำสงครามหรือทำสงครามนิวเคลียร์กับประเทศศัตรูได้

ความกลัวกำลังหลอกหลอนประเทศศัตรู

ห่างจากอเมริกา 11,000 กิโลเมตรเกาหลีเหนือซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศศัตรูของอเมริกากำลังหลอกหลอนการโจมตีของนิวเคลียร์อย่างแน่นอน บางทีนั่นอาจเป็นสาเหตุที่คิมจองอึนผู้นำเผด็จการของเกาหลีเหนือสั่งให้เจ้าหน้าที่ทหารเร่งดำเนินโครงการนิวเคลียร์อีกครั้ง ทรราชคิมจองอึนกล่าวถึงเซสชั่นของพรรคคนงานในพรรคปกครองของเกาหลีเหนือได้ขอให้เจ้าหน้าที่ของเขาออกแบบขีปนาวุธนิวเคลียร์ที่จะปล่อยลงใต้น้ำพัฒนาเรือดำน้ำพลังงานนิวเคลียร์และสร้างดาวเทียมสอดแนม ในขณะเดียวกันคิมได้สั่งให้เตรียมขีปนาวุธที่มีอำนาจการยิงสูงถึง 15,000 กิโลเมตร

เกาหลีเหนือจะไม่ยุติการเป็นศัตรูกับอเมริกา

ด้วยการประกาศเร่งแผนนิวเคลียร์ของเขาคิมจองอึนได้ประกาศให้อเมริกาเป็นศัตรูที่เลวร้ายที่สุดของเขาอีกครั้ง คำปราศรัยของคิมจ็อกถูกอ่านในช่องข่าวของเกาหลีเหนือเพื่อให้คนทั้งโลกรวมทั้งสหรัฐฯรู้ว่าเกาหลีเหนือจะไม่ยุติการเป็นศัตรูกับสหรัฐฯแม้ว่าอำนาจในสหรัฐฯจะเปลี่ยนไปก็ตาม

ทรัมป์สามารถก้าวไปอีกขั้นเช่นการโจมตีด้วยนิวเคลียร์ได้หรือไม่?

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมามีข้อพิพาทระหว่าง Kim Jong Un และ Trump แม้แต่คิมก็ขู่อเมริกาอย่างเปิดเผยหลายครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีการโจมตีด้วยนิวเคลียร์ คำถามคือว่าทรัมป์เองตกเป็นเหยื่อของการโจมตีของตัวเองและฝ่ายตรงข้ามในบ้านของเขาเองหรือไม่และในช่วงเวลาสุดท้ายพวกเขากำลังตัดผ่านความยากลำบากพวกเขาจะก้าวไปอีกขั้นอย่างการโจมตีนิวเคลียร์ได้หรือไม่

ผู้เชี่ยวชาญพูดอย่างไรเกี่ยวกับการโจมตีด้วยนิวเคลียร์

Nancy Pelosi กล่าวว่าทรัมป์สามารถใช้ระเบิดนิวเคลียร์ในยุคสุดท้ายของการมีอำนาจ ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าจำเป็นต้องทำตามขั้นตอนนี้หรือไม่? เมื่อสถานการณ์ไม่ดีสำหรับทรัมป์ในอเมริกาเขากำลังเผชิญกับการต่อต้านจากฝ่ายตรงข้ามของเขาเช่นเดียวกับตัวเขาเองไม่มีประเด็นใดที่แนนซีเปโลซีอ้างเรื่องการโจมตีด้วยนิวเคลียร์ของทรัมป์

วิดีโอ

Back to top button