สุขภาพ

ผู้ป่วยน้ำตาลไม่ควรตื่นตระหนกในช่วงโคโรนากินเปลือกเหล่านี้ทั้งหมดจะอยู่ภายใต้การควบคุม | ไม่ต้องกลัวโคโรนาผู้ป่วยน้ำตาลกินเปลือกเหล่านี้จะอยู่หมัด

นิวเดลี: การใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและการรับประทานอาหารที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญมากในการควบคุมโรคเบาหวานเนื่องจากน้ำตาลในเลือดของผู้ป่วยเบาหวานจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงนี้ผู้ป่วยน้ำตาลจะกลัวมาก มีความวิตกกังวลเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่ว่าหากเกิดการติดเชื้อเบาหวานอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้เนื่องจากอุบัติการณ์ที่เพิ่มขึ้น แต่คุณรู้หรือไม่ว่าความลับของการควบคุมน้ำตาลนั้นซ่อนอยู่ในครัวของคุณ จากการวิจัยพบว่าสารฟลาโวนอยด์ที่พบในเปลือกกล้วยสามารถควบคุมน้ำตาลในองค์ประกอบได้เร็วมาก

เปลือกกล้วยมีกี่ส่วนผสม?
ในงานวิจัยไม่ได้บอกประโยชน์มากมายของเปลือกกล้วย มีคุณสมบัติของทริปโตเฟน (กรดอะมิโนจำเป็น) วิตามินซีบี 6 โพแทสเซียมแมกนีเซียมฟลาโวนอยด์และสารต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งมีประโยชน์ในหลายโรค องค์ประกอบที่พบในนั้นไม่น้อยไปกว่าประโยชน์สำหรับผู้ป่วยน้ำตาลฟลาโวนอยด์ ฟลาโวนอยด์มีส่วนสำคัญในการควบคุมน้ำตาลในเลือด นอกจากนี้ยังพบไฟเบอร์ในเปลือกกล้วยซึ่งมีประโยชน์ในการควบคุมน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น

บริโภคอย่างไร?
ในงานวิจัยหลายชิ้นเปลือกกล้วยได้รับการพิจารณาว่าเป็นอาหารชั้นยอด เปลือกกล้วยสามารถต้มกินเป็นของว่างได้ นอกจากนี้ผงเปลือกกล้วยยังมีจำหน่ายในท้องตลาดอีกด้วย สามารถใช้ผสมกับนมหรือน้ำ ได้รับการพิสูจน์แล้วในงานวิจัยหลายชิ้นว่าการทานเปล่า ๆ ในตอนเช้าน้ำตาลจะยังคงอยู่ภายใต้การควบคุม อย่างไรก็ตามควรปรึกษาแพทย์ก่อนบริโภคเปลือกกล้วย

กล้วยน้ำว้ามีประโยชน์อย่างไร?
กล้วยมีประโยชน์ต่อสุขภาพมาก หากใครต้องการเพิ่มน้ำหนักขอแนะนำให้ดื่มบานาน่าเชคเสมอ งานวิจัยเผยว่าการกินกล้วย 6 ลูกทุกวันสามารถเพิ่มน้ำหนักได้ครึ่งกิโลกรัมในหนึ่งสัปดาห์ ไม่เพียงเท่านี้ใบตองดอกและเปลือกยังมีประโยชน์อีกมาก

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้มีพื้นฐานมาจากความเชื่อทั่วไป เราไม่ยืนยันความจริงของพวกเขา ก่อนที่จะนำไปใช้โปรดปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในสาขาที่เกี่ยวข้อง

ดูทีวีสด

Back to top button