สุขภาพ

ข่าวล่าสุด, ข่าวด่วน, ข่าววันนี้, อัพเดทข่าวการเมืองของอินเดีย

การดูแลผิว: ในตอนกลางคืน ผิวของคุณจะซ่อมแซมตัวเองและขจัดข้อบกพร่องต่างๆ นั่นคือเหตุผลที่การดูแลผิวตอนกลางคืนเป็นสิ่งสำคัญมาก คุณสามารถใช้น้ำนมดิบในการดูแลผิว การทาน้ำนมดิบบนใบหน้ามีประโยชน์มาก ซึ่งดีกว่าครีมทาหน้าและโลชั่นทาหน้าหลายชนิด มาทำความรู้จักกับประโยชน์ของการทาน้ำนมดิบบนใบหน้าและวิธีทาน้ำนมดิบบนใบหน้ากันเถอะ

ประโยชน์ของน้ำนมดิบ: ประโยชน์ของการทาน้ำนมดิบบนใบหน้า
น้ำนมดิบอุดมไปด้วยแคลเซียม โพแทสเซียม ฟอสฟอรัส และโปรตีน ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผิวเป็นอย่างมาก มาบอกประโยชน์ของการทาน้ำนมดิบตอนกลางคืนกันเถอะ

น้ำนมดิบมีประโยชน์ในการรักษาผิวแห้ง ทำหน้าที่เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ตามธรรมชาติสำหรับผิว สำหรับสิ่งนี้คุณสามารถนอนหลับได้โดยการใช้น้ำนมดิบบนใบหน้าในเวลากลางคืน การผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วสามารถขจัดออกได้ด้วยการทาน้ำนมดิบตอนกลางคืน กรดแลคติคที่มีอยู่ในตัวทำหน้าที่นี้ หากคุณต้องการลบริ้วรอยให้นวดหน้าด้วยน้ำนมดิบทุกวันก่อนนอนตอนกลางคืน วิธีนี้จะช่วยขจัดสัญญาณแห่งวัยของผิวคุณ น้ำนมดิบยังสามารถขจัดปัญหาสิวบนใบหน้าได้ สำหรับสิ่งนี้ ผสมเกลือเล็กน้อยในน้ำนมดิบตอนกลางคืนแล้วทาลงบนใบหน้าแล้วเข้านอน เป็นเรื่องปกติที่จะมีการทำผิวสีแทนในฤดูร้อน หากผิวของคุณคล้ำขึ้นด้วย ให้นำน้ำนมดิบมาผสมกับสำลีแล้วทาลงบนใบหน้า ทิ้งน้ำนมดิบไว้บนผิวเป็นเวลา 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สามารถใช้น้ำนมดิบทาบนใบหน้าเพื่อลดรอยคล้ำใต้ตาได้ ทาน้ำนมดิบรอบดวงตาด้วยสำลีแล้วล้างออกหลังจากผ่านไปประมาณ 10 นาที ด้วยสิ่งนี้ความหมองคล้ำจะเริ่มลดลง น้ำนมดิบก็ใช้ทำให้หน้าผ่องได้ ทาน้ำนมดิบบนใบหน้าที่สะอาดทุกคืนแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดหลังจากผ่านไป 10 นาที

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ:
เราได้พยายามทุกวิถีทางเพื่อรับรองความถูกต้อง ทันเวลา และความจริงใจของข้อมูลนี้ อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่ความรับผิดชอบทางศีลธรรมของ Zee News Hindi เราขอให้คุณปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนที่จะพยายามแก้ไขใดๆ จุดประสงค์ของเราคือเพื่อให้ข้อมูลแก่คุณเท่านั้น

Back to top button