ธุรกิจ
Trending

ตลาดของเล่น 2021 ผู้เล่นชั้นนำ ความต้องการ รายได้ สถิติ การวิเคราะห์การเติบโตของธุรกิจ 2027

ของเล่นและเกมมีความสำคัญต่อการสร้างทักษะยนต์ และการประสานมือและตาของทารกและเด็ก การเพิ่มขึ้นของรายได้ทิ้งต่อหัวรวมทั้งอัตราการเกิดที่สูงซึ่งส่งผลดีต่อการเติบโตของตลาด นอกจากนี้ ของเล่นยังมีประโยชน์ในการกระตุ้นสีความรู้สึก พื้นผิว และเสียงในเด็กทารกอีกด้วย ของเล่นแบ่งออกเป็นกลุ่มอายุต่างๆ เช่น 0-3 ปี, 3-5 ปี, 5-12 ปี และอื่นๆ

ขอตัวอย่างสำเนารายงานนี้ @ https://qualiketresearch.com/request-sample/Toys-Market/request-sample 

ตัวขับเคลื่อนตลาด

การค้าการ์ตูนเช่น Ironman, Superman, Spiderman และ Doraemon เป็นปัจจัยขับเคลื่อนหลักซึ่งคาดว่าจะช่วยกระตุ้นการเติบโตของตลาดของเล่นทั่วโลก การเพิ่มขึ้นของรายได้ที่ใช้แล้วทิ้งจะส่งผลดีต่อการเติบโตของตลาด ความต้องการของเล่นอัจฉริยะที่เพิ่มขึ้นคาดว่าจะเป็นเชื้อเพลิงในการเติบโตของตลาด นอกจากนี้ อัตราการเกิดที่สูงและรายได้ที่เพิ่มขึ้นยังเป็นโอกาสในการเติบโตตลาดของเล่นทั่วโลก การเปิดตัวของเล่นเกมเพื่อการศึกษาเช่น ปริศนา ซึ่งคาดว่าจะขับเคลื่อนตลาดในช่วงคาดการณ์นี้

ข้อจำกัดของตลาด

อย่างไรก็ตาม การขาดงานอดิเรกอื่นๆ และผลการเรียนที่ไม่ดีเป็นปัจจัยเริ่มต้นใหม่ ซึ่งคาดว่าจะขัดขวางการเติบโตของตลาดของเล่นทั่วโลก นอกจากนี้การเพิ่มขึ้นของสินค้าลอกเลียนแบบจะส่งผลต่อการเติบโตของตลาด

ผู้เล่นหลักในตลาด

มีการกล่าวถึงผู้เล่นหลักหลายรายในรายงานนี้ เช่น Lego Group, Mattel Inc, Bandai Namco Holdings Inc., Takara Tomy Co.Ltd , Hasbro Inc, MEGA Bloks , Monster High, Masked Rider, My Little Pony และ TOMICA

อนุกรมวิธานตลาด

ตามประเภทสินค้า

  • ของเล่นกีฬากลางแจ้ง
  • ตุ๊กตาและอุปกรณ์เสริม
  • ของเล่นก่อสร้าง
  • ของเล่นสำหรับทารกและเด็กก่อนวัยเรียน
  • เกมและปริศนา
  • คนอื่น

ตามกลุ่มอายุ

  • 0-3 ปี
  • 3-5 ปี
  • 5-12 ปี
  • อื่น

ตามช่องทางการจัดจำหน่าย

  • ขายปลีก
  • ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง
  • ร้านค้าออนไลน์
  • คนอื่น

ตามภูมิภาค

  • อเมริกาเหนือ
  • ละตินอเมริกา
  • ยุโรป
  • ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
  • ตะวันออกกลางและแอฟริกา

เรียกดูรายงานการวิจัยฉบับเต็ม @ https://qualiketresearch.com/reports-details/Toys-Market  

 

Back to top button