ธุรกิจ
Trending

ตลาด Augmented Reality และ Virtual Reality ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คาดว่าจะแตะ 31.6 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2570

ตลาดความจริงเสริมและความจริงเสมือนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะเติบโตขึ้น 38.3% ต่อปีโดยมีมูลค่าตลาดรวม 31,600 ล้านดอลลาร์ในช่วงปี 2564-2570 เนื่องจากความต้องการเทคโนโลยี AR และ VR ที่เพิ่มขึ้นท่ามกลางการระบาดของ COVID-19 ในภูมิภาค

หากต้องการใช้รายงานตัวอย่างฟรี: https://www.bonafideresearch.com/samplereport/92000782

เน้นด้วยตาราง 46 ตารางและตัวเลข 46 ตัวรายงาน 127 หน้านี้“ ตลาดความจริงเสริมและความเป็นจริงเสมือนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2020-2027 โดยเทคโนโลยีส่วนประกอบประเภทอุปกรณ์แนวตั้งอุตสาหกรรมผู้ใช้ปลายทางและประเทศ: การคาดการณ์แนวโน้มและโอกาสในการเติบโต” คือ . จากการวิจัยที่ครอบคลุมของตลาดความจริงเสริมและความเป็นจริงเสมือนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้งหมดและกลุ่มย่อยทั้งหมดผ่านการจำแนกรายละเอียดอย่างละเอียด การวิเคราะห์และการประเมินที่ลึกซึ้งสร้างขึ้นจากแหล่งข้อมูลหลักและรองระดับพรีเมี่ยมพร้อมข้อมูลที่ได้มาจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่า รายงานนี้อ้างอิงจากการศึกษาในปี 2560-2563 และคาดการณ์ตั้งแต่ปี 2564 ถึง 2570 โดยให้ปี 2563 เป็นปีฐาน (โปรดทราบ:

การวิเคราะห์เชิงคุณภาพเชิงลึกรวมถึงการระบุและการตรวจสอบประเด็นต่อไปนี้:
•โครงสร้างตลาด
•ตัวขับเคลื่อนการเติบโต
•ข้อ จำกัด และความท้าทาย
•แนวโน้มผลิตภัณฑ์เกิดใหม่และโอกาสทางการตลาด
•กองกำลัง Fiver ของ Porter
แนวโน้มและมุมมองของตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คาดการณ์ในแง่ดีสมดุลและอนุรักษ์นิยมโดยคำนึงถึง COVID-19 การฉายภาพที่สมดุล (เป็นไปได้มากที่สุด) ใช้เพื่อหาปริมาณตลาดความจริงเสริมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตลาดความจริงเสมือนในทุกแง่มุมของการจำแนกจากมุมมองของเทคโนโลยีส่วนประกอบประเภทอุปกรณ์แนวตั้งอุตสาหกรรมผู้ใช้ปลายทางและประเทศ

จากเทคโนโลยีตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แบ่งออกเป็นตลาดย่อยต่อไปนี้โดยมีรายได้ประจำปีสำหรับปี 2560-2570 รวมอยู่ในแต่ละส่วน
ความจริงเสริม (AR)
• Augmented Reality ที่ใช้ Marker (แบ่งออกเป็น Passive Marker และ Active Marker)
•ความเป็นจริงที่เพิ่มขึ้นโดยไม่มีเครื่องหมาย (แบ่งออกเป็นการติดตามแบบจำลองและการประมวลผลตามภาพ)
ความจริงเสมือน (VR)
•เทคโนโลยี Nonimmersive
•เทคโนโลยีกึ่งสมจริงและสมบูรณ์แบบ

จากส่วนประกอบตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แบ่งออกเป็นตลาดย่อยต่อไปนี้โดยมีรายได้ประจำปีสำหรับปี 2560-2570 รวมอยู่ในแต่ละส่วน
ฮาร์ดแวร์
•เซนเซอร์
•ส่วนประกอบเซมิคอนดักเตอร์
•จอแสดงผลและโปรเจ็กเตอร์
•ตัวติดตามตำแหน่ง
•กล้องถ่ายรูป
•อื่น ๆ
ซอฟต์แวร์
•ชุดนักพัฒนาซอฟต์แวร์
•บริการคลาวด์

ตามประเภทอุปกรณ์ตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แบ่งออกเป็นตลาดย่อยต่อไปนี้โดยมีรายได้ประจำปีสำหรับปี 2017-2027 รวมอยู่ในแต่ละส่วน
อุปกรณ์เสริมความเป็นจริง
•จอแสดงผลแบบสวมศีรษะ (HMD)
•การแสดงผลบนศีรษะ (HUD)
•อุปกรณ์มือถือ
อุปกรณ์เสมือนจริง
•จอแสดงผลแบบสวมศีรษะ (HMD)
•อุปกรณ์ติดตามท่าทาง
•โปรเจ็กเตอร์และผนังจอแสดงผล

ตามแนวตั้งอุตสาหกรรมตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แบ่งออกเป็นตลาดย่อยต่อไปนี้โดยมีรายได้ประจำปีสำหรับปี 2560-2570 รวมอยู่ในแต่ละส่วน
•การเล่นเกม
•ความบันเทิงและสื่อ
•การบินและอวกาศและการป้องกัน
• ดูแลสุขภาพ
• การศึกษา
•การผลิต
• ขายปลีก
•อื่น ๆ

ตามผู้ใช้ปลายทางตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แบ่งออกเป็นตลาดย่อยต่อไปนี้โดยมีรายได้ประจำปีสำหรับปี 2017-2027 รวมอยู่ในแต่ละส่วน
ผู้บริโภค
องค์กร
•องค์กรขนาดใหญ่
•วิสาหกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง

ในทางภูมิศาสตร์ตลาดในประเทศ / ท้องถิ่นต่อไปนี้ได้รับการตรวจสอบอย่างเต็มที่:
• ประเทศไทย
•สิงคโปร์
•อินโดนีเซีย
•มาเลเซีย
•เวียดนาม
•ไต้หวัน
•ฟิลิปปินส์
•ส่วนที่เหลือของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
สำหรับแต่ละประเทศที่สำคัญหรือภูมิภาคท้องถิ่นการวิเคราะห์โดยละเอียดและข้อมูลสำหรับรายได้ประจำปีมีให้สำหรับ 2017-2027 นอกจากนี้ยังรวมรายละเอียดของตลาดระดับประเทศที่สำคัญตามเทคโนโลยีส่วนประกอบและแนวดิ่งของอุตสาหกรรมในช่วงหลายปีที่คาดการณ์ไว้ด้วย

ผู้เล่นหลัก (อาจไม่ใช่รายชื่อทั้งหมดและสามารถเพิ่ม บริษัท พิเศษได้ตามคำขอ):
DAQR
กัป. Reality Inc.
เฟสบุ๊ค
Google
HTC
Microsoft
ซัมซุง
Seiko Epson
โซนี่
บริษัท Vuzix
(โปรดทราบ: รายงานจะได้รับการอัปเดตก่อนส่งมอบเพื่อให้ปีในอดีตล่าสุดเป็นปีฐานและการคาดการณ์ครอบคลุมอย่างน้อย 5 ปีในปีฐาน)

ในการเข้าถึงรายงานฉบับสมบูรณ์: https://www.bonafideresearch.com/product/92000782/Southeast-Asia-Augmented-Reality-and-Virtual-Reality-Market-2027

สารบัญ

1 บทนำ 7
1.1 นิยามอุตสาหกรรมและขอบเขตการวิจัย 7
1.1.1 คำจำกัดความของอุตสาหกรรม 7
1.1.2 ขอบเขตการวิจัย 8
1.2 ระเบียบวิธีวิจัย 11
1.2.1 ภาพรวมของระเบียบวิธีวิจัยตลาด 11
1.2.2 ตลาดสมมติ 13
1.2.3 ข้อมูลทุติยภูมิ 13
1.2.4 ข้อมูลหลัก 13
1.2.5 การกรองข้อมูลและการออกแบบโมเดล 15
1.2.6 ขนาดตลาด / การประมาณหุ้น 16
1.2.7 ข้อ จำกัด ในการวิจัย 17
1.3 บทสรุปผู้บริหาร 18
2 ภาพรวมตลาดและการวิเคราะห์เชิงคุณภาพ 21
2.1 ขนาดของตลาดและการคาดการณ์ 21
2.1.1 ผลกระทบของ COVID -19 ต่อเศรษฐกิจโลก 22
2.1.2 ผลกระทบของ COVID-19 ต่อตลาด 25
2.2 ตัวขับเคลื่อนการเติบโตที่สำคัญ 27
2.3 ข้อ จำกัด ทางการตลาดและความท้าทาย 30
2.4 โอกาสเกิดใหม่และแนวโน้มตลาด 33
2.5 การวิเคราะห์กองกำลัง Fiver ของ Porter 36
3 การแบ่งส่วนตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยเทคโนโลยี 40
3.1 ภาพรวมตลาดตามเทคโนโลยี 40
3.2 ตลาด Augmented Reality (AR) ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 2017-2027 43
3.2.1 Augmented Reality แบบใช้เครื่องหมาย 45
3.2.2 ความเป็นจริงเสริมแบบไม่มีเครื่องหมาย 46
3.3 ตลาดเสมือนจริงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (VR) 2017-2027 47
3.3.1 เทคโนโลยี Nonimmersive 49
3.2.2 เทคโนโลยีกึ่งสมจริงและสมบูรณ์แบบ 50
4 การแบ่งส่วนตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แยกตามองค์ประกอบ 51
4.1 ภาพรวมตลาดแยกตามองค์ประกอบ 51
4.2 ตลาดฮาร์ดแวร์ AR และ VR ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 2017-2027 54
4.3 ตลาดซอฟต์แวร์ AR และ VR ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 2017-2027 56
5 การแบ่งส่วนตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตามประเภทอุปกรณ์ 58
5.1 ภาพรวมตลาดตามประเภทอุปกรณ์ 58
5.2 ตลาดอุปกรณ์ AR ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2560-2570 61
5.2.1 จอแสดงผลแบบสวมศีรษะ (HMD) 63
5.2.2 Head-Up Display (HUD) 64
5.2 .3 อุปกรณ์พกพา 65
5.3 ตลาดอุปกรณ์ VR ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 2017-2027 66
5.3.1 จอแสดงผลแบบสวมศีรษะ (HMD) 68
5.3.2 อุปกรณ์ติดตามท่าทาง 69
5.3.3 โปรเจ็กเตอร์และจอแสดงผล 70
6 การแบ่งส่วนตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตามประเภทอุตสาหกรรม 71
6.1 ภาพรวมตลาดแยกตามแนวดิ่งของอุตสาหกรรม 71
6.2 ตลาดความจริงเสริมและความจริงเสมือนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับเกม 2017-2027 74
6.3 ตลาด Augmented Reality และ Virtual Reality ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับความบันเทิงและสื่อ 2017-2027 75
6.4 ตลาด Augmented Reality และ Virtual Reality ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับ Aerospace & Defense 2017-2027 76
6.5 เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตลาด Augmented Reality และ Virtual Reality สำหรับการดูแลสุขภาพ 2017-2027 77
6.6 ตลาดความจริงเสริมและความจริงเสมือนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อการศึกษา 2017-2027 78
6.7 ตลาดความจริงเสริมและความจริงเสมือนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับการผลิต 2017-2027 79
6.8 ตลาดความจริงเสริมและความจริงเสมือนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับการค้าปลีกปี 2560-2570 80
6.9 ตลาด Augmented Reality และ Virtual Reality ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับภาคอื่น ๆ 2017-2027 81
7 การแบ่งส่วนตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยผู้ใช้ปลายทาง 82
7.1 ภาพรวมตลาดโดยผู้ใช้ปลายทาง 82
7.2 ตลาด AR และ VR สำหรับผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 2017-2027 85
7.3 เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Enterprise AR และ VR Market 2017-2027 86
8 ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2560-2570 แบ่งตามประเทศ 88
8.1 ภาพรวมตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 88
8.2 สิงคโปร์ 92
8.3 ประเทศไทย 94
8.4 อินโดนีเซีย 96
8.5 มาเลเซีย 98
8.6 เวียดนาม 100
8.7 ไต้หวัน 102
8.8 ฟิลิปปินส์ 104
8.7 ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เหลือ 106
9 แนวการแข่งขัน 107
9.1 ภาพรวมของผู้ขายรายสำคัญ 107
9.2 ข้อมูล บริษัท 110
DAQR 110
กัป. เรียลลิตี้อิงค์ 112
เฟสบุ๊ค 113
Google 114
HTC 115
ไมโครซอฟต์ 116
ซัมซุง 117
Seiko Epson 118
โซนี่ 119
120. บริษัท วูซิกซ์คอร์ปอเรชั่น
10 การลงทุนในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้: การประเมินและจัดการความเสี่ยง 121
10.1 การประเมินความเสี่ยงของตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 121
10.2 ปัจจัยแห่งความสำเร็จที่สำคัญ (CSF) 124
รายงานและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง 127

ติดต่อเรา:
การวิจัย Bonafide
Steven Thomas, AM – การตลาดเนื้อหา
sales@bonafideresearch.com
อเมริกา: +1 201 793 8545 (NA)
ยุโรป: +44 20 86385593
APAC: +91 7878231309
https://www.bonafideresearch.com/

เกี่ยวกับเรา: Bonafide Research เป็น บริษัท วิจัยและให้คำปรึกษาด้านการตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่ง เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในรายงานการวิจัยที่รวบรวมและโซลูชันการวิจัยที่กำหนดเองทั่วทั้งโดเมน เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าของ Fortune 500 โดยช่วยพวกเขาในการติดตามสถานการณ์ตลาดที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา Bonafide พยายามอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพรายงานในแต่ละวันที่ผ่านไป ในบ้านเราได้เผยแพร่รายงานการวิจัยคุณภาพสูงกว่า 3,500 ฉบับโดยมุ่งเน้นที่ตลาดอินเดียเป็นหลัก ฐานลูกค้าของเราประกอบด้วย BCG, Ernst & Young, PwC, McKinsey & Company, Inflexion, Nestle, Unilever, Crompton Greaves, SRF, CPF, Aramax

 

Bonafide Research

Bonafide Research เป็น บริษัท วิจัยและให้คำปรึกษาแบบหลายสาขาวิชาซึ่งจัดหาสตรีมข้อมูลทั้งหมดที่จำเป็นในการแก้ปัญหาเชิงกลยุทธ์ธุรกิจและการตลาด Bonafide เป็นหนึ่งใน บริษัท ที่ปรึกษาด้านการวิจัยและการตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดซึ่งนำเสนอรายงานการวิจัยที่รวบรวมโซลูชันการวิจัยแบบกำหนดเองและบริการด้านการตลาดสำหรับอุตสาหกรรมประเภทต่างๆ
Back to top button