ธุรกิจวิทยาศาสตร์สุขภาพเทคโนโลยีโลก

ตลาดเกมคอนโซล| รายงานสถิติ ปี 2564 จำแนกตามบริการ เทคโนโลยี ขนาดตลาดกลยุทธ์ส่งเสริมธุรกิจ และตลาดโควิด-19 | Tencent Games, Microsoft Studios, Activision Blizzard, EA, Nintendo

ตลาดเกมคอนโซลมีมูลค่า 26.06 พันล้านดอลลาร์ในปี 2561 และคาดว่าจะสูงถึง 34.52 พันล้านดอลลาร์ในปี 2568 โดยมีอัตราการเติบโตเฉลี่ย 4.10 % ตลอดระยะเวลาคาดการณ์

การขยายตัวของบริการอินเทอร์เน็ตทั่วโลก ควบคู่ไปกับความพร้อมใช้งานและการเข้าถึงเกมบนอินเทอร์เน็ตได้ง่าย เป็นปัจจัยที่คาดว่าจะผลักดันการเติบโตของตลาดเกมคอนโซล

บริษัทเกมคอนโซล

ผู้เล่นหลักบางคนในตลาดเกมคอนโซล ได้แก่

  • Tencent Games
  • Sony Interactive Entertainment
  • Microsoft Studios
  • Activision Blizzard
  • EA
  • นินเทนโด
  • Take-Two Interactive
  • Rockstar
  • Ubisoft
  • Valve Corporation
  • 2K เกมส์
  • Gameloft
  • สุนัขซน
  • Capcom
  • โมจัง
  • Square Enix

รับตัวอย่างรายงานนี้@ https://brandessenceresearch.com/requestSample/PostId/1160

* หน้าตัวอย่างสำหรับรายงานนี้สามารถเข้าถึงได้ทันทีเมื่อมีการร้องขอ *

เกมคอนโซลมักถูกกล่าวถึงว่าเป็นวิดีโอเกม พวกเขาจะเล่นบนอุปกรณ์ที่ทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับการเล่นเกมที่เรียกว่าคอนโซลวิดีโอเกม ผู้เล่นเกี่ยวข้องกับเกมผ่านคอนโทรลเลอร์ อุปกรณ์มือถือที่มีปุ่มและจอยสติ๊กหรือแพ็ด ผู้เล่นจะได้รับวิดีโอและเสียงผ่านทางโทรทัศน์ ตัวอย่างของคอนโซล ได้แก่ Microsoft Xbox, Sony Playstation, Nintendo GameCube และ Nintendo Wii คอนโซลมีข้อได้เปรียบเหนือพีซี ใช้งานง่าย ไม่ต้องอัปเกรด หลายกลุ่มมีคอนโซลด้วย ดังนั้นจึงใช้งานง่าย โดยทั่วไปแล้วจะมีค่าใช้จ่ายน้อยลง และตัวควบคุมไร้สายช่วยให้มีประสบการณ์การใช้งานมากขึ้น ในขณะที่มีการเปิดตัวเกมมากขึ้นเรื่อยๆ ในทุกแพลตฟอร์มในแต่ละปี ตั้งแต่ Mario ไปจนถึง Red Dead Redemption และ Halo เกมที่ใหญ่ที่สุดบางเกมสามารถเล่นได้บนคอนโซลเกมเท่านั้นในขณะนี้

รายงานตลาดเกมคอนโซลทั่วโลกแบ่งตามประเภท แอปพลิเคชัน และระดับภูมิภาคและประเทศ ตามประเภทตลาดเกมคอนโซลแบ่งออกเป็นเกมคอนโซลดิจิทัล คอนโซลธุรกรรมออนไลน์/ไมโคร และเกมคอนโซลจริง ตามตลาดเกมคอนโซลแอปพลิเคชันแบ่งออกเป็นทีวี คอมพิวเตอร์/พีซี คอนโซลระบบ คอนโซลระบบแบ่งออกเป็น Gameboy และ Play station portable

ภูมิภาคที่กล่าวถึงในรายงานตลาดเกมคอนโซลทั่วโลก ได้แก่ อเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชียแปซิฟิก และส่วนที่เหลือของโลก บนพื้นฐานของระดับประเทศ ตลาดของเกมคอนโซลแบ่งออกเป็น สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก แคนาดา สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี จีน ญี่ปุ่น อินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ GCC แอฟริกา ฯลฯ

รายงานตลาดเกมคอนโซลทั่วโลกครอบคลุมผู้เล่นที่โดดเด่น ได้แก่ Tencent Games, Sony Interactive Entertainment, Microsoft Studios, Activision Blizzard, EA, Nintendo, Take-Two Interactive, Rockstar, Ubisoft, Valve Corporation, 2K Games, Gameloft, Naughty Dog, Capcom, Mojang, Square Enix, Sega, Bethesda Game Studios, BioWare, Epic Games, Game Freak, Insomniac Games Inc., Infinity Ward, Bandai Namco Entertainment, Gearbox Software, Midway, LucasArts, เกมปากโป้ง, Gamefreak และอื่นๆ

การขยายตัวของบริการอินเทอร์เน็ตทั่วโลก ควบคู่ไปกับความพร้อมใช้งานและการเข้าถึงเกมบนอินเทอร์เน็ตได้ง่าย เป็นปัจจัยที่คาดว่าจะผลักดันการเติบโตของตลาดเกมคอนโซล

การรุกของบริการอินเทอร์เน็ตทั่วโลก ควบคู่ไปกับความพร้อมใช้งานที่ง่ายดายและการเข้าถึงเกมบนอินเทอร์เน็ต คาดว่าจะช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของตลาดเกมคอนโซล เกมออนไลน์เป็นมากกว่าเกมสำหรับผู้คนหลายล้านคน ตัวอย่างที่ดีของเรื่องนี้เห็นได้ชัดเจนใน BattleGrounds ของ Player Unknown ซึ่งปัจจุบันเป็นเกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดซึ่งมีผู้เล่นออนไลน์มากกว่า 50 ล้านคน จากการวัดข้อเท็จจริงการพัฒนาดิจิทัล มากกว่า 95 เปอร์เซ็นต์ของประชากรในเอเชียและแปซิฟิก ยุโรป และอเมริกาครอบคลุมโดยเครือข่าย 3G หรือสูงกว่า นอกจากนี้ ในประเทศที่พัฒนาแล้ว คนส่วนใหญ่ออนไลน์ โดยเกือบร้อยละ 87 ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ต ความพร้อมใช้งานที่ง่ายดายของการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในตลาด อินเทอร์เน็ตคาเฟ่ซึ่งอาศัยการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและเสถียร เติบโตอย่างรวดเร็วโดยใช้บริการใหม่ที่มีต้นทุนต่ำและความเร็วสูง เครือข่ายบรอดแบนด์ยังได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็วจากผู้ใช้ที่อยู่อาศัยและนักเล่นเกมที่ต้องเล่นจากความสะดวกสบายในบ้านของตนเอง กฎระเบียบที่หมุนรอบตลาดเกมออนไลน์และการเจาะสูงและการลงทุนของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปจากฮาร์ดแวร์เป็นซอฟต์แวร์เป็นปัจจัยที่ขัดขวางการเติบโตของตลาดนี้ นอกจากนี้ โอกาสที่จะเกิดขึ้นสำหรับตลาดนี้คือความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมในอุปกรณ์โสตทัศนูปกรณ์หลายตัวได้เพิ่มความต้องการคอนโซลเหล่านี้อย่างมาก

อเมริกาเหนือครองตลาดเกมคอนโซล

อเมริกาเหนือคาดว่าจะครองการเติบโตของตลาดเกมคอนโซล เนื่องด้วยคุณสมบัติอเนกประสงค์ที่นำเสนอโดยคอนโซลเกมขั้นสูง เช่น การเล่นเกมและคอนโซลความบันเทิง การวิจัยใหม่จาก Entertainment Software Association ระบุว่าชาวอเมริกัน 155 ล้านคนเล่นวิดีโอเกมซึ่งสี่ในห้าครัวเรือนมีอุปกรณ์เล่นเกมบางประเภท การศึกษาระบุว่าพีซีเป็นอุปกรณ์เล่นเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในอเมริกา โดย 62 เปอร์เซ็นต์ของผู้เล่นเกมส่วนใหญ่ใช้เครื่องนี้ในการเล่น คอนโซลเฉพาะตามมาที่ 56 เปอร์เซ็นต์ จากนั้นสมาร์ทโฟนที่ 35 เปอร์เซ็นต์ ระบบมือถือเฉพาะอย่าง PlayStation Vita และ Nintendo 3DS ได้รับความนิยมน้อยที่สุด โดยอยู่ที่ 21 เปอร์เซ็นต์ ยุโรปเป็นตลาดเกมคอนโซลที่ใหญ่เป็นอันดับสองเนื่องจากนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และคุณสมบัติทางเทคโนโลยีที่เพิ่มขึ้น อุตสาหกรรมเกมเติบโตขึ้นเนื่องจากจำนวนผู้เล่นเกมเติบโตขึ้นทั่วโลก และผู้คนใช้เวลาเล่นเกมมากขึ้น และแม้แต่นักเล่นเกมทั่วไปก็ใช้เงินจำนวนมากในการเล่นเกมคอนโซลรุ่นล่าสุด นักพัฒนาเกมคอนโซลที่คิดค้นนวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูงกำลังกระตุ้นการเติบโตของตลาดเกมในยุโรป

ประโยชน์ที่สำคัญสำหรับรายงานตลาดเกมคอนโซลทั่วโลก –

รายงานตลาดโลกครอบคลุมการวิเคราะห์เชิงลึกในอดีตและการคาดการณ์

รายงานการวิจัยตลาดทั่วโลกให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับการแนะนำตลาด สรุปตลาด รายได้ในตลาดโลก (รายได้ USD) ตัวขับเคลื่อนตลาด ข้อจำกัดของตลาด โอกาสทางการตลาด การวิเคราะห์การแข่งขัน ระดับภูมิภาคและประเทศ

รายงานตลาดโลกช่วยในการระบุโอกาสในตลาด

รายงานตลาดโลกครอบคลุมการวิเคราะห์แนวโน้มที่เกิดขึ้นใหม่และแนวการแข่งขันอย่างกว้างขวาง

 การแบ่งส่วนตลาดเกมคอนโซล –

ตามประเภท- เกมคอนโซลดิจิทัล, คอนโซลออนไลน์/ไมโครทรานส์แอคชั่น, เกมคอนโซลจริง

ตามแอปพลิเคชัน – ทีวี, คอมพิวเตอร์/พีซี, คอนโซลระบบ (เกมบอย, เพลย์สเตชั่นพกพา)

โดยการวิเคราะห์ระดับภูมิภาคและประเทศ
อเมริกาเหนือ สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก ชิลี แคนาดา ยุโรป สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี เอเชียแปซิฟิก จีน เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น อินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ละตินอเมริกา บราซิล ตะวันออกกลางและ แอฟริกา GCC แอฟริกาส่วนที่เหลือของตะวันออกกลางและแอฟริกา

สารบัญ

1. บทที่ – ระเบียบวิธีรายงาน Report

1.1. กระบวนการวิจัย

1.2. การวิจัยเบื้องต้น

1.3. งานวิจัยรอง

1.4. ประมาณการขนาดตลาด

1.5. ข้อมูลสามเหลี่ยม

1.6. แบบจำลองพยากรณ์

1.7. รายงานของ USP

1.8. คำอธิบายรายงาน

2. บท – ภาพรวมตลาดเกมคอนโซลทั่วโลก: การวิเคราะห์เชิงคุณภาพ

2.1. แนะนำตลาด

2.2. บทสรุปผู้บริหาร

2.3. การจำแนกตลาดเกมคอนโซลทั่วโลก Global

2.4. ตัวขับเคลื่อนตลาด

2.5. ข้อจำกัดของตลาด

2.6. โอกาสทางการตลาด

2.7. ตลาดเกมคอนโซล: เทรนด์

2.8. การวิเคราะห์กองกำลังทั้งห้าของ Porter

2.9. การวิเคราะห์ความน่าดึงดูดของตลาด

3. บทที่ – ภาพรวมตลาดเกมคอนโซลทั่วโลก: การวิเคราะห์เชิงปริมาณ

4. บท – การวิเคราะห์ตลาดเกมคอนโซลทั่วโลก: การแบ่งกลุ่มตามประเภท

5. บท – การวิเคราะห์ตลาดเกมคอนโซลทั่วโลก: การแบ่งส่วนตามแอปพลิเคชัน

ต่อ……..

รายงานการวิจัยฉบับเต็ม @ https://brandessenceresearch.com/technology-and-media/console-games-market-growth

เกี่ยวกับเรา: Brandessence Market Research and Consulting Pvt. บจก.

การวิจัยตลาดของ Brandessence เผยแพร่รายงานการวิจัยตลาดและข้อมูลเชิงลึกทางธุรกิจที่จัดทำโดยนักวิเคราะห์อุตสาหกรรมที่มีคุณสมบัติสูงและมีประสบการณ์ รายงานการวิจัยของเรามีอยู่ในหลากหลายอุตสาหกรรม รวมถึงการบิน อาหารและเครื่องดื่ม การดูแลสุขภาพ ไอซีที การก่อสร้าง เคมีภัณฑ์ และอื่นๆ อีกมากมาย รายงานการวิจัยตลาดสาระสำคัญของแบรนด์จะเหมาะสมที่สุดสำหรับผู้บริหารระดับสูง ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ที่ปรึกษา ซีอีโอ ซีไอโอ ซีโอโอ และกรรมการ รัฐบาล หน่วยงาน องค์กร และปริญญาเอก นักเรียน. เรามีศูนย์จัดส่งในเมืองปูเน่ ประเทศอินเดีย และสำนักงานขายของเราอยู่ในลอนดอน

ติดต่อเราได้ที่: +44-2038074155 หรือส่งอีเมลมาที่sales@brandessenceresearch.com

Back to top button