ธุรกิจวิทยาศาสตร์สุขภาพเทคโนโลยีโลก

ตลาดเกมดิจิทัล 2021 ขนาดพร้อมการวิเคราะห์ความต้องการทั่วโลกและแนวโน้มและรายละเอียดอนาคตในอนาคตสำหรับการพัฒนาธุรกิจแนวโน้มโอกาส 2027

 ตลาดเกมดิจิทัลมีมูลค่า 135.85 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2561 และคาดว่าจะสูงถึง 391.42 พันล้านดอลลาร์ในปี 2568 โดยมีอัตรา CAGR 1 6.32% ตลอดระยะเวลาคาดการณ์

ความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับรูปแบบการสมัครสมาชิกfreemium การนำอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มาใช้ในระดับสูง และการเจาะอินเทอร์เน็ตที่เพิ่มขึ้นเป็นปัจจัยสำคัญบางประการที่ผลักดันการเติบโตของตลาดเกมดิจิทัลทั่วโลก

ขอบเขตของรายงานตลาดเกมดิจิทัลทั่วโลก-

เกมดิจิทัลเป็นโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์เชิงโต้ตอบแก่ผู้เล่นทั้งเพื่อการศึกษาและเพื่อการค้า สภาพแวดล้อมเสมือนจริงที่มีให้โดยเกมดิจิทัลไม่ได้จำกัดผู้เล่นด้วยพื้นที่ทางกายภาพหรือการเข้าถึงด้วยมือ แต่ครอบคลุมกิจกรรมทางวัฒนธรรมและสื่อที่หลากหลายซึ่งใช้เทคโนโลยีดิจิทัล เทคโนโลยีล่าสุดได้เพิ่มระดับใหม่ให้กับการเล่นเกมดิจิทัลโดยการผสานรวมคุณสมบัติต่างๆ เช่น การจดจำเสียง การเล่นเกม 3 มิติ การติดตามด้วย GPS และอีกมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ชีวิตจริง อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและเทคโนโลยีเครือข่ายอื่น ๆ ให้ผู้เล่นเล่นเกมคุณภาพสูงด้วยการสตรีมสด เกมดิจิทัลออกแบบมาเพื่อเล่นกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ดิจิทัล เช่น คอมพิวเตอร์ คอนโซลวิดีโอเกม อุปกรณ์เคลื่อนที่ หรือโทรทัศน์แบบโต้ตอบ เป็นแพลตฟอร์มแบบโต้ตอบผู้เล่นอย่างน้อยหนึ่งรายที่ตั้งใจจะนำเสนอสภาพแวดล้อมเสมือนจริงและประสบการณ์ที่ผู้ใช้ควบคุมเพื่อความบันเทิงและเพื่อการศึกษา นอกจากนี้ ยังช่วยให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับเกมในรูปแบบดิจิทัลที่สมจริงและสมจริง โดยอิงจากสถานการณ์ในชีวิตจริงและในจินตนาการ ผู้ให้บริการเกมดิจิทัลรายสำคัญมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ขั้นสูงเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับแนวโน้มของเกมออนไลน์

รับตัวอย่างสำเนารายงาน @ https://brandessenceresearch.com/requestSample/PostId/1094

** ตัวอย่างหน้าสำหรับนี้รายงานมีทันทีเข้าถึงเมื่อร้องขอ **

รายงานตลาดเกมดิจิทัลทั่วโลกแบ่งตามช่องทางการจัดจำหน่าย รูปแบบการสมัครสมาชิกเกม แพลตฟอร์ม ผู้ชม อุปกรณ์ และตามระดับภูมิภาคและประเทศ ตามช่องทางการจัดจำหน่าย ตลาดเกมดิจิทัลแบ่งออกเป็นร้านค้าปลีกและดิจิทัล ขึ้นอยู่กับเกมรูปแบบการสมัคร, ตลาดเกมดิจิตอลจะแบ่งออกเป็นพรีเมี่ยมpaymium และfreemium ตามแพลตฟอร์ม ตลาดเกมดิจิทัลแบ่งออกเป็นแฟลช, IOS, Android และโซเชียลเน็ตเวิร์ก ตามผู้ชม ตลาดเกมดิจิทัลแบ่งออกเป็นโซเชียลเกมเมอร์ เกมเมอร์ตัวจริง และนักเล่นเกมหลัก ตามอุปกรณ์ ตลาดเกมดิจิทัลแบ่งออกเป็นมือถือ คอนโซล และพีซี

ภูมิภาคที่ครอบคลุมในรายงานตลาดเกมดิจิทัลนี้คืออเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชียแปซิฟิก และส่วนที่เหลือของโลก ตามระดับประเทศ ตลาดเกมดิจิทัลแบ่งออกเป็น สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก แคนาดา สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี จีน ญี่ปุ่น อินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ GCC แอฟริกา ฯลฯ

บริษัทเกมดิจิทัล:

รายงานตลาดเกมดิจิทัลครอบคลุมผู้เล่นที่โดดเด่นเช่น

  • QIAGEN
  • Quidel Corporation
  • Roche Holding AG
  • โฮโลจิค อิงค์
  • ไพรเมอร์ดีไซน์จำกัด
  • ห้องปฏิบัติการแอ๊บบอต
  • Cosara การวินิจฉัยPvt. จำกัด
  • เทอร์โมฟิชเชอร์วิทยาศาสตร์
  • AlphaBiolabs Ltd
  • เซเฟิด อิงค์
  • อื่นๆ

การเปลี่ยนแปลงของตลาดเกมดิจิทัลทั่วโลก–

ความต้องการเล่นเกมดิจิทัลที่เพิ่มขึ้นจากนักเล่นเกมโซเชียล เกมแคชชวล และแกนหลัก และความชอบสำหรับรูปแบบการสมัครรับข้อมูลpaymium และfreemium เป็นปัจจัยสำคัญบางประการที่ขับเคลื่อนการเติบโตของตลาด นอกจากนี้ การเพิ่มการรุกของอุปกรณ์เล่นเกมแบบพกพา เช่น สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ยังช่วยเสริมการเติบโตของตลาดอีกด้วย ในปี 2020 จำนวนผู้ให้บริการสมาร์ทโฟนทั่วโลกอยู่ที่ 3.5 พันล้านราย ซึ่งคิดเป็น 45.04% ของประชากรโลกที่เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ ผู้ชมเกมที่เพิ่มขึ้นโดยเฉพาะเยาวชนยังส่งเสริมความต้องการเกมดิจิทัล อย่างไรก็ตาม ความกังวลที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับสถานการณ์การละเมิดลิขสิทธิ์ในระดับสูงและความล่าช้าในการเชื่อมต่อเครือข่ายอาจขัดขวางการเติบโตของตลาด ยิ่งไปกว่านั้น การปรับใช้สตรีมมิงแบบสดและ e-sports ที่เพิ่มขึ้นคาดว่าจะสร้างโอกาสที่ร่ำรวยสำหรับการเติบโตของตลาดเกมดิจิทัลในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

การวิเคราะห์ระดับภูมิภาคของตลาดเกมดิจิทัลทั่วโลก–

คาดว่าเอเชียแปซิฟิกจะครองตลาดเกมดิจิทัลทั่วโลกด้วยอัตราที่เป็นไปได้ในแง่ของรายได้เนื่องจากจำนวนผู้เล่นที่เพิ่มขึ้น รายได้ทิ้งที่เพิ่มขึ้น และนวัตกรรมเทคโนโลยีในภูมิภาคนี้ นอกจากนี้ การเพิ่มรายได้ที่ใช้แล้วทิ้งในประเทศกำลังพัฒนา เช่น อินเดียและจีน คาดว่าจะกระตุ้นอัตราการเติบโตของตลาดเกมดิจิทัล

อเมริกาเหนือคาดว่าจะเติบโตที่ CAGR สูงสุดในช่วงเวลาที่คาดการณ์ เนื่องจากมีผู้เล่นในตลาดหลักและฐานผู้บริโภคสูงในฐานะผู้คนในภูมิภาค นอกจากนี้ ผู้เล่นที่อยู่ในสหรัฐฯ กำลังพยายามเข้ายึดตลาดในประเทศเศรษฐกิจเกิดใหม่ เนื่องจากมีการแข่งขันที่น้อยลงและประชากรวัยหนุ่มสาวที่เพิ่มขึ้นในประเทศต่างๆ เช่น เวียดนามและอินเดีย

รับวิธีการรายงาน @ https://brandessenceresearch.com/requestMethodology/PostId/1094

ประโยชน์ที่สำคัญสำหรับรายงานตลาดเกมดิจิทัลทั่วโลก–

รายงานตลาดโลกครอบคลุมการวิเคราะห์เชิงลึกในอดีตและการคาดการณ์

รายงานการวิจัยตลาดโลกให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับการแนะนำตลาด สรุปตลาด รายได้ในตลาดโลก (รายได้ USD) ตัวขับเคลื่อนตลาด ข้อจำกัดของตลาด โอกาสทางการตลาด การวิเคราะห์การแข่งขัน ระดับภูมิภาคและประเทศ

รายงานตลาดโลกช่วยในการระบุโอกาสในตลาด

รายงานตลาดโลกครอบคลุมการวิเคราะห์อย่างครอบคลุมของแนวโน้มที่เกิดขึ้นใหม่และแนวการแข่งขัน

การแบ่งส่วนตลาดเกมดิจิทัลทั่วโลก:–

ตามช่องทางการจัดจำหน่าย: ค้าปลีก, Digital

ตามรูปแบบการสมัครสมาชิกเกม: Premium, Paymium , Freemium

ตามแพลตฟอร์ม: Flash, IOS, Android, Social Network

โดยผู้ชม: นักเล่นเกมโซเชียล, เกมเมอร์ที่จริงจัง, นักเล่นเกมหลัก

ตามอุปกรณ์: มือถือ, คอนโซล, PC

การวิเคราะห์ระดับภูมิภาคและประเทศ
อเมริกาเหนือ สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก แคนาดา ยุโรป สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี เอเชียแปซิฟิก จีน ญี่ปุ่น อินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อเมริกาใต้ บราซิล อาร์เจนตินา โคลัมเบีย ตะวันออกกลางและแอฟริกา GCC, แอฟริกา, ตะวันออกกลางและแอฟริกาที่เหลือ

รับรายงานฉบับเต็ม:@ https://brandessenceresearch.com/technology-and-media/digital-gaming-market-size

เกี่ยวกับเรา:

Brandessence Market วิจัยและให้คำปรึกษาPvt. บจก.

การวิจัยตลาดของBrandessence เผยแพร่รายงานการวิจัยตลาดและข้อมูลเชิงลึกทางธุรกิจที่จัดทำโดยนักวิเคราะห์อุตสาหกรรมที่มีคุณสมบัติสูงและมีประสบการณ์ รายงานการวิจัยของเรามีอยู่ในหลากหลายอุตสาหกรรม รวมถึงการบิน อาหารและเครื่องดื่ม การดูแลสุขภาพ ไอซีที การก่อสร้าง เคมีภัณฑ์ และอื่นๆ อีกมากมาย รายงานการวิจัยตลาดสาระสำคัญของแบรนด์จะเหมาะสมที่สุดสำหรับผู้บริหารระดับสูง ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ที่ปรึกษา ซีอีโอ ซีไอโอ ซีโอโอ และกรรมการ รัฐบาล หน่วยงาน องค์กร และปริญญาเอก นักเรียน. เรามีศูนย์จัดส่งในเมืองปูเน่ ประเทศอินเดีย และสำนักงานขายของเราอยู่ในลอนดอน

ติดต่อเราได้ที่: +44-2038074155 หรือส่งอีเมลมาที่sales@industrystatsreport.com

 

Back to top button