วิทยาศาสตร์สุขภาพโลก

ตลาดอะนิเมะคาดว่าจะเติบโตที่ CAGR 8.80% และการคาดการณ์ถึง 2027

Anime Market มีมูลค่า24.23 พันล้านดอลลาร์ในปี 2020 และคาดว่าจะสูงถึง43.73 พันล้านดอลลาร์ในปี2027 โดยมีCAGR 8.80%ตลอดระยะเวลาคาดการณ์

ตลาดอะนิเมะทั่วโลก: การวิเคราะห์ขนาด แนวโน้ม การแข่งขัน ประวัติศาสตร์ และการคาดการณ์ทั่วโลก ปี 2020-2027

  • การเติบโตของตลาดอนิเมะนั้นมีสาเหตุหลักมาจากความนิยมที่เพิ่มขึ้นของรายการสื่อ จำนวนประชากรในเมืองที่เพิ่มขึ้น จำนวนผู้ผลิตภาพยนตร์และเพลงที่เพิ่มขึ้น และความนิยมของอนิเมะที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก
  • ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของการแสดงสื่อและการเติบโตของการใช้จ่ายสำหรับรายการออนไลน์และวิดีโอผลักดันการเติบโตของตลาดอะนิเมะ

ขอบเขตของรายงานตลาดอะนิเมะทั่วโลก- อะนิ

เมะหรือแอนิเมชั่นมีการอ้างอิงในสไตล์ญี่ปุ่น และยังเป็นหนึ่งในประเภทย่อยของเนื้อหาทางทีวีที่เพิ่มเข้ามาทั่วโลก ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมในเกือบทุกประเทศในโลก แฟนตัวยงของอะนิเมะนอกประเทศญี่ปุ่นส่วนใหญ่นำเข้าซีรีส์ที่พวกเขาชื่นชอบเป็นครั้งแรกทางสื่อทางกายภาพและต่อมาในรูปแบบดิจิทัลโดยกลุ่มแฟนคลับแปลแต่ละตอนอย่างพิถีพิถันและเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการ

รับตัวอย่างรายงานนี้@ https://brandessenceresearch.com//requestSample/PostId/1405 

* หน้าตัวอย่างสำหรับรายงานนี้สามารถเข้าถึงได้ทันทีเมื่อมีการร้องขอ *

การระบาดของ COVID-19 ส่งผลเสียต่อการเติบโตของตลาดอะนิเมะ จากการระบาดของโรคระบาด ไม่เพียงแต่การผลิตอนิเมะเท่านั้นที่ได้รับผลกระทบ แต่การสตรีมก็ล่าช้าออกไปอย่างไม่มีกำหนด เมื่อวันที่ 17 เมษายน ซีรีส์เรื่องใหม่ “Detective Conan: The Scarlet Bullet” ได้เตรียมออกฉายแล้ว แม้ว่าโปรดิวเซอร์วางแผนที่จะเลื่อนการเปิดตัวออกไป ซึ่งส่งผลกระทบต่อรายได้ของพวกเขาอย่างมาก เนื่องจากภาพยนตร์ Canon สองเรื่องล่าสุดได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ในทางกลับกัน อุปทานทางอินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้ตลาดเติบโตอย่างเหมาะสม ตัวอย่างเช่น สวน Violet Ever ที่สตรีมบน Netflix: The Movie ซีรีส์ 13 ตอน

อนิเมะเป็นการวาดด้วยมือและคอมพิวเตอร์แอนิเมชั่นที่เริ่มต้นจากประเทศญี่ปุ่น อะนิเมะ คำที่มาจากคำว่าแอนิเมชั่นในภาษาอังกฤษ ใช้ในภาษาญี่ปุ่นเพื่ออธิบายแอนิเมชั่นทั้งหมด โดยไม่คำนึงถึงรูปแบบหรือที่มา ตอนนี้ อนิเมะกำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลกและกำลังได้รับความนิยมอย่างสูง โดยรวมแล้ว นักพัฒนา, อนิเมเตอร์, ผู้จัดพิมพ์ และเอเจนซี่สร้างสรรค์และศิลปินอื่นๆ มีหน้าที่รับผิดชอบในการสร้างมูลค่าที่สำคัญในตลาดอนิเมะ อุตสาหกรรมมีความสอดคล้องกันในทุกสื่อที่มีการแจกจ่าย เนื้อหาอนิเมะมักจะเผยแพร่ผ่านวิดีโอ ทีวี ภาพยนตร์ เพลง และเครื่องปาจิงโกะ บริษัทแอนิเมชั่นกำลังกำกับการพัฒนาแอนิเมชั่นและการเล่าเรื่องโดยเน้นที่ตัวละครคุณภาพสูงและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว การ์ตูนและการ์ตูนมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาเด็กและความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขา เนื่องจากสามารถมีอิทธิพลอย่างมากต่อเด็ก บริษัทแอนิเมชั่นที่มีชื่อเสียงได้เริ่มพัฒนาการ์ตูนและภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ช่วยพัฒนาทักษะความรู้ความเข้าใจ การแก้ปัญหา และทักษะทางสังคมในเด็ก

การแบ่งส่วนตลาดอะนิเมะทั่วโลก:

ตลาดแบ่งตามประเภท ซึ่งจัดอยู่ในประเภทสินค้า ภาพยนตร์ วิดีโอ การกระจายทางอินเทอร์เน็ต ทีวี เพลง ปาจิงโกะ และความบันเทิงสด

Type Outlook (รายได้, USD ล้าน, 2014 – 2025)

  • ทีวี
  • ภาพยนตร์
  • วิดีโอ การ
  • จัดจำหน่ายทางอินเทอร์เน็ต การ
  • ขายสินค้า
  • เพลง
  • Pachinko
  • Live Entertainment

ผู้เล่นหลักสำหรับตลาดอนิเมะ:

ผู้เล่นหลักในตลาดอนิเมะ ได้แก่ PAWorks, Toei Animation Co., Manglobe Inc., Sunrise Inc. , Bones Inc., Studio Ghibli, Inc., และ Production IG, Inc., Sunrise Inc., Pierrot Co., Ltd., Inc., Madhouse Inc. และ Kyoto Animation Co., Ltd.

ข่าว: Netflix ทำข้อตกลงกับสามคน โรงผลิตอนิเมะจากประเทศญี่ปุ่น

พฤศจิกายน 2019 Netflix ได้ลงนามข้อตกลงกับสตูดิโออนิเมะของญี่ปุ่น Anima, Sublimation และ David Production และเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับซีรีย์ดั้งเดิมใหม่ที่สั่งซื้อจากพวกเขา

ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของการแสดงสื่อและการเติบโตของการใช้จ่ายสำหรับรายการออนไลน์และวิดีโอผลักดันการเติบโตของตลาดอะนิเมะ

ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของการแสดงสื่อและการเติบโตของค่าใช้จ่ายสำหรับรายการและวิดีโอออนไลน์ ตามมาด้วยการเพิ่มขึ้นของประชากรในเมืองซึ่งมีการรับรายการทีวีเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ จำนวนผู้ผลิตภาพยนตร์และเพลงที่เพิ่มขึ้นตลอดจนความนิยมที่เพิ่มขึ้นของอนิเมะทั่วโลก เป็นปัจจัยสำคัญที่ผลักดันการเติบโตของตลาดอนิเมะ นอกจากนี้ การเพิ่มฐานผู้ใช้ของไซต์โซเชียลมีเดีย เช่น Facebook, Instagram และ twitter และการแชร์วิดีโอและรูปภาพให้เพื่อนและผู้ติดตาม ประกอบกับจำนวนผู้ขายที่เพิ่มขึ้นในตลาด และความสามารถในการใช้จ่ายของบุคคลในอะนิเมะที่เพิ่มขึ้นคาดว่าจะช่วยกระตุ้นตลาด การเจริญเติบโต. นอกจากนี้ ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าในประเทศที่พัฒนาแล้ว ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในอนิเมะ อุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้น และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในอนิเมะ มีแนวโน้มที่จะสร้างโอกาสให้กับผู้ผลิตในตลาดโลกตลอดระยะเวลาประมาณการ

ตามกระแสของตลาดในปัจจุบัน อนิเมะกำลังได้รับแรงผลักดันจากทั่วโลกและกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก นักพัฒนา ผู้เผยแพร่ นักสร้างแอนิเมชั่น และเอเจนซี่สร้างสรรค์และศิลปินอื่นๆ ร่วมกันมีความรับผิดชอบต่อการสร้างมูลค่าที่สำคัญภายในตลาด ที่น่าสนใจคือ อุตสาหกรรมนี้เชื่อถือได้ในทุกสื่อที่เผยแพร่ เนื้อหาอนิเมะเผยแพร่อย่างคลาสสิกผ่านทีวี ภาพยนตร์ วิดีโอ เพลง และเครื่องจักรปาจิงโกะ เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ต้นทุนการผลิตที่เพิ่มขึ้นพร้อมกับสินค้าที่มีราคาสูงมีแนวโน้มที่จะขัดขวางการเติบโตของตลาดอนิเมะทั่วโลกในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

เอเชียแปซิฟิกคาดว่าจะเป็นสักขีพยานการเติบโตที่สำคัญในตลาดอะนิเมะทั่วโลก

เอเชียแปซิฟิกคาดว่าจะครองตลาดอะนิเมะเนื่องจากการมีอยู่ของญี่ปุ่นซึ่งสร้างรายได้สูงสุดในปี 2018 การมีอยู่ของสตูดิโอแอนิเมชั่นหลักในประเทศคือ รองรับการเติบโต อุตสาหกรรมอะนิเมะมีความกังวลเกี่ยวกับญี่ปุ่นและกำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก ตัวอย่างเช่น มีสตูดิโอแอนิเมชั่นเกือบ 623 แห่งในญี่ปุ่นที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาเนื้อหาเกี่ยวกับแอนิเมชั่น โดยสตูดิโออนิเมะ 543 แห่งตั้งอยู่ในโตเกียว

การเติบโตอย่างรวดเร็วของการยอมรับอนิเมะในประเทศจีนเป็นปัจจัยหลักที่ผลักดันความต้องการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื้อหาอนิเมะได้รับการพัฒนาในญี่ปุ่นโดยรับผิดชอบจากประเทศจีน โดยมีเนื้อหาที่มีอิทธิพลอย่างมาก เช่น Dragon Ball ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยกเว้นภูมิภาคญี่ปุ่น (APEJ) ที่สนับสนุนการเติบโตของตลาดในภูมิภาค ในทางกลับกัน ปักกิ่งมีแนวโน้มที่จะกำหนดกฎระเบียบบางประการเกี่ยวกับอนิเมะญี่ปุ่น เพื่อปกป้องอุตสาหกรรมในประเทศจีน นอกจากนี้ กฎระเบียบเหล่านี้คาดว่าจะขัดขวางการเติบโตของอุตสาหกรรมอนิเมะของญี่ปุ่นในจีนในช่วงคาดการณ์

ฐานผู้ใช้ที่เพิ่มขึ้นของไซต์โซเชียลมีเดีย เช่น Instagram, Facebook และ twitter และการแชร์วิดีโอและภาพถ่ายให้กับเพื่อนและผู้ติดตาม การเพิ่มจำนวนผู้ขายในตลาด และความสามารถในการใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นของบุคคลในอะนิเมะนั้นคาดว่าจะช่วยกระตุ้นการเติบโตของตลาดในยุโรป ยอดขายอนิเมะในต่างประเทศที่เพิ่มขึ้นผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งออนไลน์นั้นคาดว่าจะช่วยผลักดันการเติบโตของตลาดอนิเมะในอเมริกาเหนือ ตามสถิติการตลาดวิดีโอ 85% ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั้งหมดในสหรัฐอเมริกาดูเนื้อหาวิดีโอออนไลน์ทุกเดือนบนอุปกรณ์ใด ๆ ของพวกเขา ซึ่งหมายความว่าเนื้อหาวิดีโอกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น สถิติและข้อเท็จจริงของ Netflix Netflix ครองตลาดวิดีโอสตรีมมิ่งอย่างแน่นอน เวอร์ชัน Netflix สำหรับทีวีที่มีระบบปฏิบัติการ Android ได้รับการแก้ไขแล้ว ณ สิ้นปี 2019 Netflix ได้เพิ่มสมาชิกใหม่ 8.8 ล้านคน โดยมากกว่า 8 ล้านคนมาจากภายนอกในรายงานของสหรัฐฯ –

ผลประโยชน์หลักของอุตสาหกรรมอะนิเมะทั่วโลกรายงาน

  • สถิติอุตสาหกรรมอะนิเมะทั่วโลกครอบคลุมการวิเคราะห์เชิงลึกทางประวัติศาสตร์และการคาดการณ์
  • รายงานการวิจัยรายรับจากอุตสาหกรรมอะนิเมะทั่วโลกให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับการแนะนำตลาด สรุปตลาด รายได้ในตลาดโลก (รายได้ USD) ตัวขับเคลื่อนตลาด การจำกัดตลาด โอกาสทางการตลาด การวิเคราะห์การแข่งขัน ระดับภูมิภาคและประเทศ
  • รายงานตลาดอะนิเมะทั่วโลกช่วยในการระบุโอกาสในตลาด
  • รายงานตลาดอะนิเมะทั่วโลกครอบคลุมการวิเคราะห์แนวโน้มที่เกิดขึ้นใหม่และแนวการแข่งขัน

โดยการวิเคราะห์ระดับภูมิภาคและระดับประเทศของ Anime MARKET

  • North America
    • US
    • แคนาดา
  • ยุโรป
    • สหราชอาณาจักร
    • ฝรั่งเศส
    • เยอรมนี
    • อิตาลี
  • เอเชียแปซิฟิก
    • จีน
    • ญี่ปุ่น
    • อินเดีย
    • เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
  • ละตินอเมริกา
    • บราซิล
    • เม็กซิโก
  • ตะวันออกกลางและแอฟริกา
    • GCC
    • แอฟริกา
    • ส่วนที่เหลือของตะวันออกกลางและแอฟริกา

รายงานการวิจัยฉบับเต็ม @ https://brandessenceresearch.com/technology-and-media/anime-market -ขนาด 

เกี่ยวกับเรา: Brandessence Market Research and Consulting Pvt. บจก.

การวิจัยตลาดของ Brandessence เผยแพร่รายงานการวิจัยตลาดและข้อมูลเชิงลึกทางธุรกิจที่จัดทำโดยนักวิเคราะห์อุตสาหกรรมที่มีคุณสมบัติสูงและมีประสบการณ์ รายงานการวิจัยของเรามีอยู่ในหลากหลายอุตสาหกรรม รวมถึงการบิน อาหารและเครื่องดื่ม การดูแลสุขภาพ ไอซีที การก่อสร้าง เคมีภัณฑ์ และอื่นๆ อีกมากมาย รายงานการวิจัยตลาดสาระสำคัญของแบรนด์จะเหมาะสมที่สุดสำหรับผู้บริหารระดับสูง ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ที่ปรึกษา ซีอีโอ ซีไอโอ ซีโอโอ และกรรมการ รัฐบาล หน่วยงาน องค์กร และปริญญาเอก นักเรียน. เรามีศูนย์จัดส่งในเมืองปูเน่ ประเทศอินเดีย และสำนักงานขายของเราอยู่ในลอนดอน 

ติดต่อเราได้ที่: +44-2038074155 หรือส่งอีเมลมาที่ sales@brandessenceresearch.com

Back to top button