โลก

Japan Do Nothing Man หาเงินโดยไม่ต้องทำอะไรเลย พบกับ Shoji Morimoto | บุคคลนี้มีรายได้หลักแสนต่อเดือนโดยไม่ทำอะไรเลย การจองของลูกค้าต้องจองล่วงหน้า

ผู้ชายไม่ทำอะไรเลยและรับเงินเป็นแสน: คุณต้องเคยได้ยินเรื่องนี้จากผู้เฒ่ามาจนถึงตอนนี้และอ่านหนังสือที่ผู้ชายต้องทำงานเพื่อหารายได้ ต้องใช้ความพยายามอย่างมาก แต่ถ้ามีคนบอกว่าคุณสามารถทำเงินได้แสนรูปีโดยไม่ต้องทำอะไรเลย คุณอาจไม่เชื่อแต่มันเป็นเรื่องจริง มีคนหนึ่งในญี่ปุ่นที่มีรายได้หลักแสนรูปีต่อเดือนโดยไม่ต้องทำงานใดๆ ผลงานที่เป็นเอกลักษณ์ของมันถูกกล่าวถึงไปทั่วโลก ชื่อของคนที่ทำเพลงนี้คือโชจิ โมริโมโตะ ผู้คนรู้จักสิ่งนี้ด้วยชื่อ “ไม่ทำอะไรเลย” มนุษย์

งานคืออะไรหลังจากทั้งหมด

โชจิ โมริโมโตะ วัย 39 ปี จ้างตัวเองเพื่อพบปะผู้คนที่โดดเดี่ยวไม่กี่ชั่วโมง บริการนี้มีไว้สำหรับงานเลี้ยง อาหารกลางวัน หรือขณะไปงาน เขาอยู่กับพวกเขาเท่านั้น ในระหว่างนี้เขาสามารถกินและดื่ม แสดงปฏิกิริยา แต่เขาพูดก็ต่อเมื่อคนข้างหน้าถามเขาบางอย่างเท่านั้น เขาดูแลลูกค้าประเภทนี้อย่างน้อย 3-4 รายทุกวัน เขาเรียกเก็บเงิน 6-7,000 รูปีต่อเซสชันจากลูกค้า

ความคิดเกิดขึ้นได้อย่างไร

อันที่จริงญี่ปุ่นมีประชากรมากกว่า 37 ล้านคน แต่ในเมืองส่วนใหญ่ที่นี่ผู้คนต่างยุ่งกับการวิ่ง พวกเขาไม่มีเวลาให้คนที่รัก เนื่องจากคนจำนวนมากและสิบล้านคนถูกบังคับให้อยู่คนเดียว คนแบบนี้บางครั้งต้องการใครสักคนที่มีใครสักคนในหลายๆ ที่ จากความต้องการนี้ Morimoto จึงเริ่มธุรกิจที่ไม่เหมือนใครในปี 2018 เขาเริ่มทำงานนี้ผ่านบัญชี Twitter ของเขา และความนิยมของเขาค่อยๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้เขามีผู้ติดตามมากกว่า 250,000 คนบน Twitter

สิ่งที่เขียนตอนเริ่มทำงาน

ในเดือนมิถุนายน 2561 โมริโมโตะเสนอบริการของเขาบน Twitter โดยเขียนว่า “ฉันเสนอตัวเองเพื่อจ้างในฐานะคนที่ไม่ทำอะไรเลย คุณรู้สึกเบื่อไหมที่จะไปช้อปปิ้งคนเดียว? , คุณคิดถึงผู้เล่นในทีมของคุณไหม คุณต้องการใครสักคนไหม เพื่อให้มีพื้นที่ว่าง คุณต้องการใครสักคนไปงานปาร์ตี้ที่ไหน ถ้าใช่ ก็ติดต่อมา เขาชี้แจงด้วยว่าอยากทำอะไรง่ายๆ ทำอะไรไม่ได้นอกจากนั้น”

คุณอ่านข่าวนี้ในเว็บไซต์ภาษาฮินดีอันดับ 1 ของประเทศ Zeenews.com/Hindi

Back to top button