โลก

สามีมอบเสื้อชั้นในตัวเล็กให้ภรรยาแจ้งขอหย่า | จีน: สามีมอบเสื้อชั้นในไซส์เล็ก 2 ตัวจากนั้นภรรยาที่ถูกไฟไหม้ขอหย่าทั้งคู่กำลังแพร่ระบาด

ปักกิ่ง: มักจะได้ยินกรณีการหย่าร้างในเรื่องเล็กน้อย แต่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ไม่เหมือนใครได้เกิดขึ้นในประเทศจีน ‘ไม่เหมือนใคร’ ในแง่ที่ว่าเจ้าสาวที่เพิ่งแต่งงานเรียกร้องให้หย่าเพียงเพราะสามีนำเสื้อชั้นในตัวเล็กมาให้เธอ เนื่องจากความผิดพลาดเล็กน้อยจากสามีภรรยาจึงโกรธแค้นและสร้างความปั่นป่วนอย่างรุนแรง ความต้องการหย่าร้างบนโซเชียลมีเดียที่แปลกประหลาดนี้ยังคงเป็นหัวข้อสนทนา

มีความวุ่นวายในงานเลี้ยง

Luo และ Yang ซึ่งอาศัยอยู่ในมณฑลกุ้ยโจวทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีนเพิ่งแต่งงานกัน หลังจากงานแต่งงานมีการจัดงานเลี้ยงสำหรับแขก ช่วงนี้จู่ๆก็ทะเลาะกันสามีภรรยา ภรรยาที่โกรธแค้นปิดไฟในสถานที่จัดงานและเริ่มตะโกนเรียกร้องให้หย่ากับสามี ตอนแรกผู้คนไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เมื่อพบเหตุผลพวกเขาก็กุมหัวเช่นกัน

อ่านเพิ่มเติม – บริษัท จีนให้ข้อความจากโฆษณาว่า ‘Make up women will be exploited’ ได้รับคำวิจารณ์อย่างดุเดือด

ตอนนี้สถานการณ์นี้แล้วจะเป็นอย่างไรต่อไป?

ในความเป็นจริงเจ้าบ่าวมอบเสื้อชั้นในให้เจ้าสาวซึ่งมีขนาดเล็กลงถึงสองขนาด หลังจากนี้ความปรอทของเจ้าสาวก็เพิ่มขึ้นและเรียกมันว่าเธอดูถูก ภรรยาบอกว่าสามีรู้ขนาดของฉัน แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็มอบเสื้อชั้นในตัวเล็กให้ฉัน ใครทำแบบนี้ในช่วงเวลาสั้น ๆ ของการแต่งงานเขาจะดูแลฉันมากแค่ไหน ในระหว่างงานเลี้ยงฉลองวิดีโอของการถกเถียงระหว่างทั้งสองกำลังกลายเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดีย ความคิดเห็นส่วนใหญ่ในวิดีโอนี้มาจากการสนับสนุนเจ้าสาว

ครอบครัวกับลูกสาวของเธอ

ครอบครัวของเด็กหญิงได้ให้การสนับสนุนลูกสาวของเธอ พวกเขาบอกว่าลูกสาวมีสิทธิ์โกรธทุกอย่าง เขายังบอกชัดเจนว่าจะไม่เข้าร่วมงานเลี้ยงครั้งที่สองที่เจ้าบ่าวจะจัดขึ้น ในทางกลับกันสามีบอกว่าเขานำขนาดเล็กมาโดยไม่ได้ตั้งใจเขาไม่ได้ตั้งใจ เป็นเรื่องที่เข้าใจยากที่จะทำให้เกิดความสับสนในการพูดคุยเล็ก ๆ น้อย ๆ

Back to top button