โลก

Jeff Bezos เรียกร้องค่าธรรมเนียมทางกฎหมาย $ 1.7M จากแฟนสาว Lauren Sanchez พี่ชาย | Jeff Bezos เจ้าของ Amazon ขอเงิน 12 crore rupees จากพี่ชายของแฟนสาวนั่นคือเหตุผล

วอชิงตัน: ​​Jeff Bezos บุคคลที่ร่ำรวยอันดับสองของโลกและเป็นเจ้าของ Amazon เรียกร้องเงิน 1.7 ล้านรูปี 12 ล้านรูปีจากพี่ชายของลอเรนซานเชซแฟนสาวของเขา เป็นเรื่องแปลกที่ได้ยินว่าเจ้าของ Amazon ทำอะไรที่เขาต้องขอเงินจากพี่ชายของแฟน ที่จริงแล้ว Bezos เรียกร้องเงินจำนวนนี้เป็นค่าตอบแทน Michael Sanchez พี่ชายของแฟนสาวของ Bezos ยื่นฟ้องหัวหน้า Amazon และ Gavin D. Baker ที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยของเขาซึ่งเขาได้สูญเสียไป ดังนั้นตอนนี้ Bezos จึงเรียกร้องค่าชดเชย 12 ล้านรูปี (1.7 ล้านดอลลาร์) จาก Michael

ให้ฉันบอกคุณว่าภาพเปลือยของ Bezos และ Lauren แฟนสาวของเขารั่วไหลในอดีต Bezos บอกมือพี่ชายของแฟนสาวที่อยู่เบื้องหลังภาพเหล่านี้เพื่อพิมพ์ลงในนิตยสาร Bezos กล่าวหา Michael ว่าพี่ชายของ Lauren รั่วไหลภาพถ่ายส่วนตัวของเขา อย่างไรก็ตาม Michael Sanchez ยังคงปฏิเสธข้อกล่าวหาเหล่านี้ คดีของ Michael ถูกปฏิเสธโดยศาลเนื่องจากไม่มีหลักฐานที่เป็นรูปธรรมและ Bezos ได้ยื่นฟ้องคดีหมิ่นประมาทต่อเขา

ภาพเปลือยของ Bezos รั่วไหลกับแฟนสาว

อ่านเพิ่มเติม – สหรัฐฯ: โดนัลด์ทรัมป์สามารถหลีกเลี่ยงการได้ยินการฟ้องร้องได้โดยไม่มีตัวเลขในวุฒิสภา

เบซอสกล่าวโทษไมเคิล

Bezos กล่าวในคำร้องที่ยื่นต่อศาลลอสแองเจลิสเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า “ไมเคิลโกงพี่สาวของเขาและฉันด้วยการแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลให้กับหนังสือพิมพ์เป็นเงินสองล้านดอลลาร์” ไม่เพียงแค่นี้ไมเคิลยังพยายามคุกคามฉันด้วยการยื่นคำร้องและขู่ว่าจะเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวต่อสาธารณะ ดังนั้นคำขอที่ Bezos ยื่นต่อ Michael ในศาลสูงของลอสแองเจลิสจึงเรียกร้องเงินจำนวน 1.7 ล้านแทนการใส่ร้าย

อ่านอีกครั้ง – อดีตที่ปรึกษาของโดนัลด์ทรัมป์แชร์ภาพเปลือยท่อนบนของลูกสาววัย 16 ปี

ไมเคิลปฏิเสธข้อกล่าวหา

ในทางกลับกันไมเคิลบอกว่าข้อกล่าวหาเหล่านี้ทำให้เขาเสียชื่อเสียง บ้านของเขาถูกโจมตีโดยเอฟบีไอซึ่งทำให้ภาพลักษณ์ของเขาเสื่อมเสีย เกี่ยวกับจำนวนเงินที่ Bezos เรียกร้อง Tom Boren ทนายความของ Michael กล่าวว่าค่าธรรมเนียมที่เจ้าของ Amazon เรียกร้องนั้นมีปัญหาในหลายระดับ

วิดีโอ

Back to top button