โลก

บริษัท Starbucks ประกาศชื่อ Laxman Narasimhan จากอินเดียเป็น CEO คนใหม่ | พรสวรรค์ของอินเดียโจมตีบริษัทข้ามชาติอีกครั้ง ตอนนี้สตาร์บัคส์ได้แต่งตั้งให้ชาวอินเดียรายนี้เป็นซีอีโอ

Starbucks แต่งตั้ง Laxman Narasimhan เป็น CEO คนใหม่: ชาวอินเดียอีกคนหนึ่งได้รับตำแหน่งสูงสุดในบริษัทนานาชาติด้วยความสามารถของเขา ตามรายงานดังกล่าว สตาร์บัคส์ คอร์ป ได้แต่งตั้งลักษมาน นราซิมฮาน ผู้มีถิ่นกำเนิดในอินเดียเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) คนต่อไป เขาได้รับมอบหมายให้ “สร้าง” ห่วงโซ่กาแฟที่ใหญ่ที่สุดในโลกขึ้นใหม่ นราซิมฮานเคยเป็นซีอีโอของ Reckitt ซึ่งผลิตถุงยางอนามัยดูเร็กซ์ เอนฟามิลสูตรสำหรับทารก และน้ำเชื่อมเย็น Mucinex เขาได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งซีอีโอในช่วงเช้าของวันนี้ หลังจากนั้นไม่นานหุ้นของบริษัท Reckitt ที่จดทะเบียนใน FTSE ก็ลดลงมากถึง 4%

บริษัทสตาร์บัคส์กำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก

Starbucks ได้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาระยะหนึ่งแล้ว Unionism ได้ครอบงำร้านค้ามากกว่า 200 แห่งในสหรัฐฯ ในปีที่ผ่านมา ในเรื่องนี้ พนักงานกำลังผลักดันให้เกิดผลประโยชน์และค่าแรงที่ดีขึ้นในช่วงเวลาที่อัตราเงินเฟ้อสูงขึ้น บริษัทกำลังปรับปรุงรูปแบบธุรกิจโดยเน้นไปที่ร้านกาแฟ ข้อจำกัดเรื่องโควิดในจีนเกือบนำธุรกิจไปสู่ตลาดต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดของบริษัท บริษัทต้องการกลับมาที่นี่อีกครั้ง ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้ นรสิงห์จึงได้รับมอบหมายหน้าที่นี้ Narasimhan จะเข้าร่วม Starbucks ในเดือนตุลาคม แต่จะใช้จ่ายในการปรับปรุงสวัสดิการของพนักงานและประสบการณ์ของลูกค้าในเดือนเมษายน 2023 หลังจากได้เรียนรู้เกี่ยวกับบริษัทและแผน “การลงทุนใหม่” ของบริษัท ซึ่งรวมถึงการจ่ายเงินเดือนที่ดีขึ้นสำหรับบาริสต้า

เอา Reckitt ไปที่ความสูง

Howard Schultz ซีอีโอชั่วคราว ซึ่งเข้ารับตำแหน่งในบริษัทเป็นครั้งที่สามในเดือนเมษายน หลังจากการเกษียณของ Kevin Johnson จะยังคงเป็นผู้นำบริษัทต่อไปจนกว่า Narasimhan จะเข้าร่วม Narasimhan เข้าร่วม Reckitt Company ในเดือนกันยายน 2019 และเป็นผู้สมัครภายนอกคนแรกที่ดำรงตำแหน่ง CEO ที่ Reckitt นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี 1999 เขาเป็นผู้นำบริษัทจากการแพร่ระบาดของโคโรนาและพาบริษัทไปสู่จุดสูงสุด ในช่วงเวลานี้เขาได้เพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพและสุขอนามัยของบริษัท

คุณอ่านข่าวนี้ในเว็บไซต์ภาษาฮินดีอันดับ 1 ของประเทศ Zeenews.com/Hindi

Back to top button