สุขภาพ

การเยียวยาที่บ้านสำหรับ kabz เพิ่มอาหารเหล่านี้ในอาหารของคุณสำหรับอาการท้องผูก คุณจะได้รับการบรรเทาทันที sscmp | วิธีแก้ท้องผูก: อาการท้องผูกจะหายไปด้วยการกินพาสต้า! คุณไม่ได้ตระหนักถึงมาตรการเหล่านี้

ในอาการท้องผูกท้องของคนไม่สะอาดและมีปัญหามากมายในเวลาถ่ายอุจจาระ เนื่องจากปัญหาท้องผูก คุณจึงนั่งอยู่ในห้องน้ำนานหลายชั่วโมง ไม่เพียงแค่นี้ เนื่องจากท้องไม่สะอาด คุณจึงมีอาการเฉื่อยชาตลอดทั้งวัน ทำให้คุณไม่รู้สึกอยากทำงานใดๆ สาเหตุที่ใหญ่ที่สุดของอาการท้องผูกคือวิถีชีวิตที่ไม่ดี หากคุณเปลี่ยนนิสัยการกิน คุณจะบรรเทาอาการท้องผูกได้มาก

ถั่วเลนทิล ขนมปังข้าวสาลีและพาสต้า
พบเส้นใยอาหารจำนวนมากในถั่วและถั่วส่วนใหญ่ จากการศึกษาพบว่าควรรับประทานถั่วที่ปรุงสุกแล้ว 100 กรัมทุกวัน สารอาหาร เช่น โพแทสเซียม โฟเลต สังกะสี และวิตามิน พบได้ในถั่วเลนทิล ซึ่งช่วยในการลดอาการท้องผูก นอกจากนี้ ไฟเบอร์ยังมีขนมปังข้าวสาลีและพาสต้าสูง ซึ่งช่วยบรรเทาอาการท้องผูก

พลัม
ถ้าท้องผูกก็ควรกินผลไม้อย่างลูกพลัม ลูกพลัม เป็นยาระบาย มีประโยชน์ในปัญหาท้องผูก

น้ำมันมะกอกและน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์
ใช้น้ำมันมะกอกและน้ำมันลินสีดในการปรุงอาหาร นี้สามารถกำจัดปัญหาท้องผูก น้ำมันมะกอกและน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์มีสารประกอบที่ช่วยปรับปรุงการย่อยอาหาร มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ต้านแบคทีเรีย และต้านการอักเสบ ซึ่งช่วยในการทำความสะอาดกระเพาะอาหารโดยทำให้การทำงานของร่างกายราบรื่น

กินผักผลไม้ที่มีไฟเบอร์สูง
ผลไม้ที่มีเส้นใยสูงเหมาะสำหรับการย่อยอาหาร ยังช่วยบรรเทาอาการปวดท้อง กรดไหลย้อน ผลไม้กีวี แอปเปิ้ล ลูกแพร์ องุ่น และผลเบอร์รี่มีเส้นใยสูงและคุณสามารถบริโภคได้ เมื่อพูดถึงผัก บร็อคโคลี่มีไฟเบอร์และซัลโฟราเฟนสูงสุด ซึ่งช่วยปรับปรุงการย่อยอาหารและบรรเทาอาการท้องผูก

กินของเหลวแทนการกิน
เพื่อบรรเทาอาการท้องผูก คุณควรใส่ของเหลวเช่นซุปและน้ำผลไม้ในอาหารของคุณ ด้วยวิธีนี้ให้ดื่มน้ำปริมาณมากตลอดทั้งวัน ของเหลวช่วยได้มากในการกำจัดของเสียออกจากร่างกายของเรา

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ:
เราได้พยายามทุกวิถีทางเพื่อรับรองความถูกต้อง ทันเวลา และความจริงใจของข้อมูลนี้ อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่ความรับผิดชอบทางศีลธรรมของ Zee News Hindi เราขอให้คุณปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนที่จะพยายามแก้ไขใดๆ จุดประสงค์ของเราคือให้ข้อมูลแก่คุณเท่านั้น

Back to top button