โลก

ประธานาธิบดีโจไบเดนของสหรัฐฯเปิดเผยแผนงาน Covid-19 โดยละเอียด | Biden กำหนดกลยุทธ์เพื่อแข่งขันกับ Corona สิ่งที่ Trump ไม่ได้ให้ความสนใจ

วอชิงตัน: ​​ประธานาธิบดีโจไบเดนของสหรัฐฯซึ่งเข้ามาดำเนินการทันทีที่เข้ายึดอำนาจได้เตรียมการอย่างเต็มที่เพื่อชนะการต่อสู้กับโคโรนา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเขาได้นำเสนอแผนงานโดยละเอียดเพื่อแข่งขันกับ Corona ซึ่งมีการพูดถึงหลายเรื่องรวมถึงการเพิ่มการฉีดวัคซีนและการทดสอบ Biden ยังได้กล่าวอย่างชัดเจนว่าเขาจะคำนึงถึงแนวทางทางวิทยาศาสตร์นอกเหนือจากรัฐบาลชุดก่อนและจะวางแผนต่อไปตามนั้น แจ้งให้เราทราบว่าอดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์ไม่ได้ให้ความสำคัญกับคำแนะนำของนักวิทยาศาสตร์เจ้าหน้าที่สาธารณสุขและผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับปัญหาโคโรนา

Biden จะเซ็นคำสั่งซื้อ 10 รายการ

เจ้าหน้าที่กล่าวว่าประธานาธิบดีโจไบเดนเร็ว ๆ นี้จะลงนามในคำสั่งของผู้บริหาร 10 คนเพื่อดำเนินการตามยุทธศาสตร์ชาติในเรื่องนี้ กลยุทธ์ที่ฝ่ายบริหารของ Biden ได้วางแผนไว้เพื่อให้บรรลุผลลัพธ์ที่ดีขึ้นในการทำสงครามกับ Corona ได้แก่ การฟื้นฟูความเชื่อมั่นของประชาชนการเร่งรณรงค์การฉีดวัคซีนการเน้นการใช้หน้ากากเพิ่มการทดสอบและการขยายบุคลากรด้านสาธารณสุข

ยังอ่าน -Alexei Navalny อ้างว่า: 100 พันล้านคนที่อาศัยอยู่ในพระราชวังของ Vladimir Putin กำลังปล้นคลังของรัฐบาล

วิดีโอ

กฎหมายฉุกเฉินจะบังคับใช้

นอกจากนี้ฝ่ายบริหารของ Biden ยังบังคับใช้กฎหมายฉุกเฉินเพื่อเพิ่มการผลิตในภาคอุตสาหกรรมเปิดโรงเรียนอย่างปลอดภัยธุรกิจอนุญาตการเดินทางปกป้องคนที่เปราะบางที่สุดความเท่าเทียมกันทางเชื้อชาติและเตรียมอเมริกาสำหรับการแพร่ระบาดในอนาคต กำลังผลักดันฝ่ายบริหารได้เรียกร้องเงิน 1.9 ล้านล้านดอลลาร์จากสภาคองเกรสสำหรับแผนการของตนซึ่งรวมถึงวัคซีน 20 พันล้านดอลลาร์และ 50 พันล้านดอลลาร์สำหรับการทดสอบ

เน้นการผลิตวัคซีนเพิ่มขึ้น

ประธานาธิบดี Biden กำลังดำเนินการตามแผนเพื่อเพิ่มการผลิตวัคซีน Corona และฉีดวัคซีนให้กับประชาชนทุกประเทศโดยเร็วที่สุด ในเรื่องนี้เขายังได้จัดตั้งกลุ่มซึ่งนำโดยรองศาสตราจารย์มาร์เซลลานูเนซ – สมิ ธ ของเยล กลุ่มนี้จะแนะนำประธานาธิบดีเกี่ยวกับการฉีดวัคซีนและวิธีการต่อสู้กับโคโรนาอย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันฝ่ายบริหารยังวางแผนที่จะใช้พระราชบัญญัติการผลิตเพื่อการป้องกันเพื่อเพิ่มการจัดหาอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคลอุปกรณ์ในห้องปฏิบัติการและเพื่อเพิ่มการผลิตวัคซีนให้สูงสุด

ทรัมป์ถูกวิพากษ์วิจารณ์

Biden และทีมงานของเขามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการบริหารของ Trump ในการจัดการกับ Corona ก่อนการเลือกตั้ง Biden กล่าวหาว่าโดนัลด์ทรัมป์ล้มเหลวในการกำหนดกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพเนื่องจากไวรัสโคโรนาสร้างความเสียหายให้กับสหรัฐฯมากที่สุด อย่างไรก็ตามผู้เชี่ยวชาญยังเชื่อว่าทรัมป์ไม่เคยแพร่ระบาดอย่างจริงจัง เขาไม่เห็นด้วยกับมาตรการที่เข้มงวดและตัดสินใจที่จะทำลายสุขภาพนักวิทยาศาสตร์ ตอนนี้ทรัมป์ถูกขับออกจากอำนาจ Biden มีหน้าที่ในการปลดปล่อยเพื่อนร่วมชาติจากโคโรนา

Back to top button