โลก

วลาดิเมียร์ปูตินอาจลงจากตำแหน่งประธานาธิบดีในเดือนมกราคมปีหน้า | ปูตินอาจลาออกจากการเป็นประธานาธิบดีในเดือนมกราคมปีหน้ารู้ว่าอะไรคือเหตุผล

มอสโก: ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ปูตินแห่งรัสเซียอาจลงจากตำแหน่งในปีหน้า ตามรายงานของสื่อเขาป่วยเป็นโรคพาร์กินสันและโรคนี้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แฟนสาวของปูติน (68) และอดีตนักยิมนาสติก Alina Kabeva (37) เรียกร้องให้เขาลงจากตำแหน่งหลังจากเห็นปัญหาที่เพิ่มมากขึ้น

ปูตินสะดุดในภาพ
จากข้อมูลระบุว่าเมื่อไม่นานมานี้ปูตินถูกพบเห็นในภาพโทรทัศน์และสายตาของเขาก็ไม่สามารถจับจ้องได้ รายงานระบุว่าปูตินยังปรากฏตัวในภาพด้วยการใช้นิ้วสับขณะที่เขาถือถ้วย ซึ่งอาจมียา การอภิปรายเรื่องการลาของปูตินมีขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าว เมื่อมีการนำเสนอใบเรียกเก็บเงินต่อหน้าปูตินเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งมีบทบัญญัติให้ดำรงตำแหน่งสมาชิกวุฒิสภาตลอดชีวิต หลังจากผ่านบทบัญญัตินี้แล้วหนทางที่ปูตินจะดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีแห่งรัสเซียไปตลอดชีวิตก็จะหายไปเช่นกัน

อ่านเพิ่มเติม – Yogi Adityanath เกี่ยวกับ CAA อีกครั้งในการดำเนินการโพสต์โปสเตอร์ของผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับความรุนแรง

เป็นเจ้าหน้าที่ข่าวกรองมา 16 ปี
วลาดิเมียร์ปูตินเป็นเจ้าหน้าที่ในองค์กรสายลับ KGB ของสหภาพโซเวียตเป็นเวลา 16 ปี หลังจากเกษียณจากที่นั่นในปี 1991 เขาก็เข้าสู่การเมืองจากเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กบ้านเกิดของเขา เขาเข้าร่วมการบริหารงานของประธานาธิบดีบอริสเยลต์ซินในมอสโกในปี 2539 ในวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2542 เขาได้ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีรัสเซียเนื่องจากเยลต์ซินลาออกอย่างกะทันหัน ต่อมาปูตินชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดีในปี 2000 และ 2004

ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีเข้ารับตำแหน่งในปี 2555
เขาไม่มีสิทธิ์ลงสมัครรับเลือกตั้งประธานาธิบดีเป็นครั้งที่สามติดต่อกันในปี 2551 เนื่องจากข้อ จำกัด การดำรงตำแหน่งที่กำหนดโดยรัฐธรรมนูญของรัสเซีย ดมิทรีเมดเวเดฟชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดีในปี 2551 และแต่งตั้งปูตินเป็นนายกรัฐมนตรี ในปี 2555 ปูตินประกาศที่จะแข่งขันการเลือกตั้งเพื่อค้นหาตำแหน่งประธานาธิบดีสมัยที่สามซึ่งนำไปสู่การประท้วงครั้งใหญ่ในหลายเมืองของรัสเซีย เขาชนะการเลือกตั้งครั้งนี้ในเดือนมีนาคม 2555 หลังจากนี้เขาสามารถกลับมาเป็นประธานาธิบดีรัสเซียอีกครั้งในปี 2561

โรคพาร์กินสันทำให้ร่างกายทำอะไรไม่ถูก
ในโรคพาร์กินสันเซลล์ที่สัมผัสกับสมองของร่างกายจะสลายไปอย่างช้าๆ เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถยอมรับข้อความที่ส่งโดยสมองและพวกเขาเริ่มไร้ความสามารถ โรคนี้ทำให้เกิดปัญหาในร่างกายมนุษย์เช่นตัวสั่นความแข็งความยากในการเดินการทรงตัวและการประสานงาน โรคนี้ในตอนแรกดูเหมือนอัมพาต แต่ต่อมาจะร้ายแรง

ถ่ายทอดสดทางทีวี

Back to top button