โลก

Elon Musk ยกย่อง Twitter หลังจากก้าวถอยหลังจากข้อตกลง Tesla SpaceX | Elon Musk Twitter: หลังจากยกเลิกข้อตกลง Elon Musk ก็อ่านเนื้อเพลงสรรเสริญ Twitter แล้วตอนนี้

ข้อตกลง Twitter ของ Elon Musk: Elon Musk ซีอีโอของ Tesla และ SpaceX กล่าวว่าในช่วงเวลาที่มืดมนนี้ แพลตฟอร์มไมโครบล็อก Twitter (Twitter) นั้นแม่นยำจริงๆ และสามารถเผยแพร่ข่าวที่เกี่ยวข้องได้ อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ อีลอน มัสก์ เรียกสื่อดังกล่าวว่า ‘เครื่องค้นหาการคลิกซึ่งออกแบบมาเป็นเครื่องค้นหาความจริง’ ให้เราบอกคุณว่า Elon Musk ซึ่งขณะนี้อยู่ในการต่อสู้ทางกฎหมายกับ Twitter หลังจากสิ้นสุดข้อตกลงมูลค่า 44 พันล้านดอลลาร์ เขาได้ยกย่อง Twitter อีกครั้งในทวีตล่าสุด

อีลอน มัสก์ พูดอะไร?

อีลอน มัสก์ ทวีตเพื่อยกย่องทวิตเตอร์ว่า ‘ยากที่จะหาแหล่งข่าวที่ถูกต้อง ตรงประเด็น และไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน’ “The Economist และ The Jon Stewart Daily Show/Colbert Report เวอร์ชันโรงเรียนเก่านั้นยอดเยี่ยมมาก” เขากล่าว เขาทวีตเพิ่มเติมว่า ‘บางที Twitter อาจกลายเป็นสิ่งนั้น (แหล่งที่มา)’

บางทีทวิตเตอร์ก็กลายเป็นแบบนั้นได้

– Elon Musk (@elonmusk) วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ผู้ติดตามให้ปฏิกิริยาดังกล่าว

ผู้ติดตามตอบกลับมาว่า ‘อันที่จริงมันเป็นความหวังของทุกคน แต่ Twitter กำลังสร้างบอท’ เมื่อเดือนที่แล้ว Elon Musk ได้วิพากษ์วิจารณ์รายงานของ Wall Street Journal ที่ถูกกล่าวหาว่าเปิดเผยความสัมพันธ์ของเขากับ Nicole Shanahan ภรรยาของผู้ร่วมก่อตั้ง Google Sergey Brin ซึ่ง CEO ของ Tesla ปฏิเสธ ทำ.

มัสค์ปฏิเสธสิ่งนี้

ที่สำคัญ รายงานของ Wall Street Journal อ้างว่า ‘ล่าสุด Musk มีความสัมพันธ์กับภรรยาของ Sergey Brin ทำให้ผู้ร่วมก่อตั้ง Google ยื่นฟ้องหย่าเมื่อต้นปีนี้และความสัมพันธ์อันยาวนานของมหาเศรษฐีด้านเทคโนโลยี แรงบันดาลใจที่จะยุติมิตรภาพ

อย่างไรก็ตาม Elon Musk ได้โจมตี Wall Street Journal ในเวลาต่อมาในข้อหาคบชู้กับ Shanahan โดยกล่าวว่าเขาควรฟ้อง Wall Street Journal ฐานรายงานเท็จว่าเขามีความสัมพันธ์กับ Brin ในช่วงที่เธอแยกทางเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เคยเป็น.

(อินพุต- IANS)

คุณอ่านข่าวนี้ในเว็บไซต์ภาษาฮินดีอันดับ 1 ของประเทศ Zeenews.com/Hindi

Back to top button