โลก

emmanuel macron, coronavirus, COVID-19, ฝรั่งเศส, ปารีส, วัคซีนโคโรนา | หลังจากติดเชื้อโคโรนา Mancro บอกว่าโรคนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร?

ปารีส: ประธานาธิบดีเอ็มมานูเอลมาครงของฝรั่งเศสพบว่าโคโรนาไวรัสเป็นบวก เขาบอกว่าตัวเองติดเชื้อโคโรนาเนื่องจากความประมาทและโชคร้าย

ด้วยเหตุนี้เอ็มมานูเอลมาครงจึงขอให้เพื่อนร่วมชาติใช้มาตรการป้องกันที่จำเป็นและป้องกันตนเองจากโคโรนาไวรัส

นักวิจารณ์ของ Macron กล่าวว่าพวกเขาประมาทในการป้องกันการติดเชื้อรวมถึงการจับมือกับผู้คนและการให้อาหารจำนวนมากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา Emmanuel Macron ได้แชร์วิดีโอที่เขาบอกว่าเขามีอาการปวดหัวอ่อนเพลียและไอแห้ง ๆ เขากล่าวว่าจะให้ข้อมูลประจำวันเกี่ยวกับสุขภาพของเขา

Macron กล่าวว่า ‘ฉันกำลังฟื้นตัว’

โปรดแจ้งว่าประธานาธิบดี Macron ของฝรั่งเศสพบ Coronavirus Positive ในวันพฤหัสบดี

นายกรัฐมนตรีสโลวาเกียยังติดเชื้อโคโรนา
Igor Matovic นายกรัฐมนตรีของสโลวาเกียซึ่งใช้เวลาอยู่กับ Macron ในระหว่างการประชุมของสหภาพยุโรปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็พบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรนาเมื่อวันศุกร์

ประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์ของสหรัฐฯได้พูดคุยกับ Macron เมื่อวันพฤหัสบดีและขอให้เขาฟื้นตัวโดยเร็ว ทำเนียบขาวให้ข้อมูลเมื่อวันศุกร์

pic.twitter.com/MrfTQXpRBW

– Emmanuel Macron (@EmmanuelMacron) 18 ธันวาคม 2020

ในฝรั่งเศส Macron ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเสี่ยงต่อไวรัสโคโรนา มีการกล่าวกันว่าเขาใช้ความประมาทในช่วงเวลาที่ผู้ป่วย COVID-19 (โควิด -19) ในประเทศกำลังระบาดอีกครั้งและแพทย์กำลังแนะนำให้ประชาชนใช้ความระมัดระวัง

ขณะนี้อเมริกาได้รับการอนุมัติให้ใช้วัคซีนฉุกเฉินสำหรับวัคซีน 2 ชนิดคือ Moderna ในการทำสงครามกับ Corona
เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Macron ได้จับมือกับ Angel Guria หัวหน้าองค์กรเพื่อความร่วมมือและการพัฒนาทางเศรษฐกิจและกอดเขาด้วย แม้ว่าทั้งคู่จะสวมหน้ากาก แต่สำนักงานของ Macron ก็ยอมรับเมื่อวันศุกร์ว่าเป็นความผิดพลาด

Macron กล่าวในข้อความวิดีโอของเขาว่าเขาควรใช้ความระมัดระวังมากกว่านี้และโชคไม่ดีที่เขายอมจำนนต่อการแพร่ระบาด

Back to top button