โลก

ทรัมป์ทำงานในเทอมที่สองเพื่อช่วยเพื่อนรวย: โอบามา | ทรัมป์ทำงานในเทอมที่สองเพื่อช่วยเหลือเพื่อนที่ร่ำรวยของเขา: โอบามา

วอชิงตัน: ​​อดีตประธานาธิบดีบารัคโอบามาของสหรัฐฯวิพากษ์วิจารณ์ผู้สืบทอดตำแหน่งของเขาโดนัลด์ทรัมป์ที่ไม่ได้วางแผนที่จะต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโควิด -19 และก้าวลงจากการให้สัมภาษณ์ เพื่อช่วยตัวเองและเพื่อนที่ร่ำรวยเขามีส่วนร่วมในเทอมที่สอง

โอบามายื่นอุทธรณ์นี้
ในขณะที่พยายามรวบรวมการสนับสนุนผู้ท้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของพรรคประชาธิปัตย์อดีตรองประธานาธิบดีโจไบเดนและผู้สมัครรองประธานาธิบดีคามาลาแฮร์ริสโอบามาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาขอให้ชาวอเมริกันไม่ให้ทรัมป์เป็นสมัยที่สองในการชุมนุมรถยนต์ อุทธรณ์

‘ทรัมป์ไม่กังวลเกี่ยวกับชาวอเมริกัน’
เขาอ้างว่าทรัมป์ไม่มีความกังวลสำหรับชาวอเมริกันทั่วไปและพยายามหาวาระที่สองเพื่อช่วยเหลือตัวเองและเพื่อนที่ร่ำรวยของเขา ในทางกลับกัน Biden และ Harris กำลังจะต่อสู้ ‘ไม่ใช่เพื่อตัวคุณเอง แต่เพื่อคุณและเรา’

อะไรคือความแตกต่างระหว่าง Trump และ Biden?
ในการชุมนุมเลือกตั้งที่ไมอามีฟลอริดาโอบามากล่าวว่า “พวกเขาจะไม่ไปล้อมรอบตัวเองด้วยลูกครอกและนักวิ่งเต้น” พวกเขาจะรักษาคนเหล่านี้ไว้รอบตัวพวกเขาที่ห่วงใยคุณ นี่คือสิ่งที่แยกพวกเขาจากคู่ต่อสู้ พวกเขากังวลเกี่ยวกับชาวอเมริกันอย่างแท้จริงพวกเขายังห่วงใยพวกเขาซึ่งไม่ได้ลงคะแนนให้พวกเขา

บารัคกระชับขึ้นหลังจากที่ทรัมป์ไม่ให้สัมภาษณ์
เขาวิพากษ์วิจารณ์ทรัมป์ที่ออกจากการให้สัมภาษณ์กับ Leslie Stahl ผู้สื่อข่าวของ CBS News เขากล่าวว่า ‘เขาไปที่ Pagla และตื่นขึ้นจากการสัมภาษณ์ 60 นาที เขาคิดว่าคำถามนั้นยากมาก ถ้าเขาไม่สามารถตอบคำถามยาก ๆ เช่น ‘คุณอยากทำอะไรในเทอมสอง’ เราก็ไม่สามารถให้คำที่สองกับเขาได้ …. ‘

‘ทรัมป์ไม่สามารถวางแผนระยะต่อไปของโคโรนาได้’
โอบามาอ้างว่าเขาถูกถามว่า ‘คุณมีแผนสำหรับระยะต่อไปของ Kovid อย่างไร?’ เมื่อพิจารณาว่าเรามีผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อวานนี้เป็นคำถามที่ดีมาก ในสถานการณ์เช่นนี้คุณคิดว่าเขาจะพร้อมสำหรับคำตอบ แต่เขาบอกว่านี่ไม่ใช่ความผิดของเขาและเขาไม่มีแผน เขาไม่มีแผนและเขาไม่รู้เรื่องความเป็นจริง อย่างไรก็ตามเมื่อเห็นความขัดแย้งทวีความรุนแรงขึ้นทรัมป์ก็โต้กลับไม่มีใครฟังอดีตประธานาธิบดีมีเพียง 47 คน

ดูวิดีโอนี้ด้วย: –

Back to top button