สุขภาพ

เคล็ดลับการดูแลผิวและใบหน้า วิธีกำจัดริ้วรอยบนใบหน้าและใต้ตาคล้ำ วิธีลดริ้วรอย brmp | รอยคล้ำและริ้วรอยใต้ตาจะหายไป ลองวิธีนี้ดู

วิธีลดริ้วรอย : เรามักจะเห็นว่ารอยคล้ำใต้ตาเกิดขึ้น นอกจากนี้ริ้วรอยยังเริ่มต้นจากที่นี่ ในทางตรงกันข้าม สิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้เนื่องจากการรับประทานอาหารโดยตรงและการใช้ชีวิตที่ผิด ริ้วรอยเริ่มปรากฏก่อนวัยแม้ไม่ได้ดูแลใบหน้า หากไม่ได้รับการดูแลตั้งแต่แรกก็ค่อย ๆ เพิ่มขึ้นใต้ตา ริ้วรอยเหล่านี้บ่งบอกอายุของคุณมากขึ้นเท่านั้น นอกจากนี้ รอยคล้ำใต้ตายังทำลายความงามของใบหน้าอีกด้วย

หากคุณต้องการกำจัดรอยคล้ำใต้ตาและริ้วรอยด้วย ข่าวนี้เหมาะกับคุณ อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันมีครีมบำรุงรอบดวงตาหลายประเภทในท้องตลาดซึ่งมีประสิทธิภาพในการกำจัดปัญหาเหล่านี้ แต่บางคนมีผิวแพ้ง่ายและผลิตภัณฑ์ภายนอกไม่เหมาะกับพวกเขา ในสถานการณ์เช่นนี้ คุณสามารถลองใช้วิธีการรักษาแบบบ้านๆ ที่กล่าวถึงในข่าวนี้ ซึ่งจะช่วยลดรอยเหี่ยวย่นและขจัดปัญหารอยคล้ำใต้ตาของคุณ

วิธีลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำ

1 ใช้น้ำมันอัลมอนด์แบบนี้
น้ำมันอัลมอนด์มีประโยชน์ในการขจัดปัญหาริ้วรอย การนวดด้วยมือเบา ๆ ใต้ตาด้วยน้ำมันอัลมอนด์ทุกวันช่วยขจัดปัญหาริ้วรอยรวมทั้งขจัดความหมองคล้ำ หรือจะนวดด้วยน้ำมันมะพร้าวผสมน้ำมันอัลมอนด์ก็ได้หากต้องการ ผลลัพธ์ที่ดียังเห็นได้จากสิ่งนี้

ไข่จะให้ชีวิตใหม่แก่ผม ผมนุ่มสลวยแข็งแรง แค่รู้วิธีใช้

2. ลอง Chironji Pack
คุณสามารถลองใช้ chironji pack เพื่อขจัดปัญหาความหมองคล้ำและริ้วรอย เป็นประโยชน์อย่างมาก ก่อนอื่นคุณต้องบด chironji แล้วผสมในนม จากนั้นจึงทาครีมที่บริเวณรอบดวงตาแล้วปล่อยให้แห้ง หลังจากการอบแห้ง ให้ทำความสะอาดด้วยน้ำอุ่น หลังจากนี้นวดรอบดวงตาด้วยน้ำมันมะพร้าว

3. วิธีใช้แตงกวา
บางครั้งสาเหตุของริ้วรอยใต้ตาก็เป็นเพราะร่างกายขาดน้ำ ในสถานการณ์เช่นนี้ ให้ดื่มน้ำปริมาณมาก และบริโภคแตงกวาและแตงกวา พวกเขาทำให้ร่างกายของคุณชุ่มชื้นและทำงานเพื่อให้เรืองแสงสู่ผิว นำแตงกวาหรือน้ำแตงกวามาทาใต้ตา สิ่งนี้จะสร้างความแตกต่างให้กับคุณในสองสามวัน

4. น้ำมันมะกอก
ทุกคืนก่อนนอน ล้างปากให้สะอาด และนวดรอบดวงตาด้วยน้ำมันมะกอก มันสร้างความแตกต่างอย่างมาก นอกจากนี้ การทาเจลว่านหางจรเข้เวลานอนตอนกลางคืนก็ช่วยขจัดปัญหาได้เช่นกัน

อ่านเพิ่มเติม: ขมิ้นสำหรับใบหน้า : ขมิ้นจะทำให้หน้าสวยใส จบปัญหาเหล่านี้รวมถึงรอยดำคล้ำ

Back to top button