โลก

JeM คุกคามผู้ที่คิดเหมือน ‘Emmanuel Macron’ | องค์กรก่อการร้ายนี้คุกคามผู้ที่คิดเหมือน ‘Emmanuel Macron’

นิวเดลี: ประธานาธิบดีเอ็มมานูเอลมาครงแห่งฝรั่งเศสผู้ซึ่งกลายเป็นแบบอย่างของโลกในการต่อต้านความคลั่งไคล้ถูกคุกคามโดยองค์กรก่อการร้าย Jaish-e-Mohammed (JeM) ของปากีสถาน Jaish-e-Mohammed กล่าวว่าคนอย่าง Ghazi Abdullah จะซ่อน Ghazi Macro ไว้

Emmanuel Macron ถูกคุกคามโดย ‘สำนักงานใหญ่ของการก่อการร้าย’
สงครามที่ประธานาธิบดีเอ็มมานูเอลมาครงของฝรั่งเศสได้ต่อสู้กับความคลั่งไคล้ได้ทำให้ตุรกีตกต่ำถึงกลุ่มตอลิบานและจากอิหร่านไปยังปากีสถาน ไจอิช – โมฮัมหมัดซึ่งเป็นองค์กรก่อการร้ายที่ใหญ่ที่สุดของปากีสถานก็ต้องเผชิญกับการต่อสู้กับคนหัวดื้อ Masood Azhar เป็นหัวหน้าขององค์กรนี้ Jaish-e-Mohammed ได้ขู่ว่าจะสังหารประธานาธิบดี Emmanuel Macron ของฝรั่งเศส

คนอย่าง Abdullah จะนำ Macros ไปสู่สถานที่ที่เหมาะสม – JeM
องค์กรก่อการร้ายได้เขียนบทความข่มขู่ว่าประธานาธิบดีเอ็มมานูเอลมาครงของฝรั่งเศสและผู้ที่คิดเช่นเดียวกับเขาจะพุ่งเป้าไปที่ผู้ที่เต็มใจเสียสละชีวิตเพื่อเป็นเกียรติแก่ศาสดาโมฮัมหมัด Jaish-e-Mohammed กล่าวว่าหากมีผู้ก่ออาชญากรรมเช่นการดูหมิ่นศาสนาเขาก็จะให้กำเนิดเยาวชนเช่น Abdullah ซึ่งจะนำผู้กระทำความผิดไปยังสถานที่ที่เหมาะสม

อับดุลลาห์เป็นคนฆ่าซามูเอลแพตตี้ครูสอนภาษาฝรั่งเศส
อับดุลลาห์เป็นผู้ก่อการร้ายคนเดียวกับที่บีบคอและสังหารครูโรงเรียนในปารีสเมื่อเดือนที่แล้วเนื่องจากแสดงการ์ตูนศาสดาโมฮัมเหม็ด Jaish-e-Mohammed องค์กรก่อการร้ายของปากีสถานตกตะลึงอย่างมากกับการเคลื่อนไหวของฝรั่งเศสที่ต่อต้านลัทธิพื้นฐานนิยมอิสลามโดยกล่าวว่าถ้าไม่ใช่วันนี้พรุ่งนี้หรือไม่ในวันถัดไปที่อื่นจะเกิด Abdullah Checheny, Mumtaz Qadri และ Ghazi Khalid

Salman Taseer ผู้ว่าการปากีสถานถูกสังหารโดย Mumtaz Qadri
Mumtaz เป็นผู้ที่สังหาร Salman Taseer ผู้นำปากีสถานในปี 2554 และ Ghazi Khalid ยิงและสังหาร Ahmadiyya มุสลิม Tahir Ahmed Naseem ในห้องพิจารณาคดี Tahir กำลังเผชิญกับคดีดูหมิ่นศาสนาในปากีสถาน

ISIS, Al Qaeda และ Taliban ได้คุกคาม Macron
ก่อนที่ Jaish-e-Mohammed องค์กรก่อการร้าย ISIS, Al Qaeda และ Taliban ได้คุกคาม Emmanuel Macron
ความตื่นตระหนกขององค์กรก่อการร้ายยังเป็นเพราะหลังจากการลอบสังหารครูซามูเอลแพตตีรัฐบาลฝรั่งเศสได้ดำเนินการต่อต้านผู้ก่อการร้ายอย่างต่อเนื่อง

กลุ่มก่อการร้ายฝรั่งเศสสังหารผู้ก่อการร้าย 50 คนในมาลีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
กองทัพฝรั่งเศสสังหารกลุ่มก่อการร้ายอัลกออิดะห์หลายสิบคนในมาลีเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเอง ก่อนหน้านี้ในมาลีเองผู้ก่อการร้ายอัลกออิดะห์มากกว่า 50 คนถูกสังหารจากการโจมตีทางอากาศ

อ่านอีกครั้ง – กรณี Islamophobia: ประธานาธิบดีฝรั่งเศสไม่พอใจ Emraan พูดออกไป

Emmanuel Macron จะคำนวณ Masood Azhar?
Masood Azhar หัวหน้าของ Jaish-e-Mohammed ได้รับบาดเจ็บจากอินเดียเช่น Pulawama จากนั้นอินเดียก็ตอบโต้ด้วยการโจมตีทางอากาศของ Balakot ตอนนี้ Masood Azhar ขู่ว่าจะฆ่า Emmanuel Macron คำถามคือฝรั่งเศสจะทิ้งระเบิดฐานทัพของ Jaish-e-Mohammed ในปากีสถานหรือไม่?

ถ่ายทอดสดทางทีวี

Back to top button