โลก

ผู้ชายชอบเที่ยวหลุมศพคนดัง | คนนี้ชอบไปเยี่ยมหลุมศพของคนดัง ใช้เงินไป 15.5 ล้านรูปีในการไปเยี่ยมหลุมศพ 700 หลุม

ข่าวเด่นล่าสุด: ทุกคนในโลกมีงานอดิเรกอยู่บ้าง บ้างก็เดินเตร่ บ้างก็ร้องเพลงและเต้นรำ บางคนชอบทำอาหาร ในขณะที่บางคนชอบเล่นกีฬา นอกเหนือจากนี้ ยังมีบางคนที่มีงานอดิเรกที่แปลกมากนอกเหนือจากงานประจำ พวกเขาไปถึงระดับใดก็ได้เพื่อเติมเต็มมัน คนที่อาศัยอยู่ในสหราชอาณาจักรมีงานอดิเรกที่คล้ายกัน เขาได้ไปเยี่ยมชมสุสานมากกว่า 700 แห่งทั่วโลก สำหรับการเดินทางครั้งนี้ เขาใช้เงินไปแล้วประมาณ 160,000 ปอนด์ ซึ่งก็คือ 15,46,95,608 รูปี

ไม่ได้ตั้งใจจะหยุดตอนนี้

ตามรายงานของ Daily Star คนนี้ชื่อ Mark Dabs มาร์คชอบไปเยี่ยมหลุมศพของคนรวยและคนดังของโลก ในบรรดาหลุมศพที่มีชื่อเสียงที่ Dabs วัย 49 ปีเคยไปเยี่ยมชมนั้นรวมถึง Washington DC รวมถึง John F. Kennedy และ Marilyn Monroe ในลอสแองเจลิสด้วย Dabs ผู้เยี่ยมชมหลุมศพ 700 หลุมไม่มีความตั้งใจที่จะหยุดงานอดิเรกนี้ในตอนนี้

ตอนนี้ความปรารถนาที่จะเยี่ยมชมหลุมฝังศพของสตาลิน

มาร์คกล่าวว่า “ฉันเคยไปเยี่ยมชมหลุมฝังศพที่มีชื่อเสียงหลายร้อยแห่งในสหราชอาณาจักร ฉันได้ไปเยี่ยมชมหลุมศพของนายกรัฐมนตรีเกือบทั้งหมดของเราที่นั่น ฉันชอบเห็นหลุมศพของนักกีฬาอย่างเซอร์ โรเจอร์ แบนนิสเตอร์ในอ็อกซ์ฟอร์ด” เขากล่าว “คุณไม่สามารถพิจารณาการเดินทางไปสกอตแลนด์ให้สมบูรณ์ได้หากไม่ได้ไปเยี่ยมหลุมศพของกวีโรเบิร์ต เบิร์นส์ นักแข่งรถ จิม คลาร์ก และเจเอ็ม แบร์รี ผู้เขียนปีเตอร์ แพน ฉันสนใจประวัติศาสตร์และโลกมาก และอยากไปมอสโกเพื่อไปฝังศพสตาลิน เพราะฉันเคยไปที่หลุมศพของเชอร์ชิลล์และรูสเวลต์”

หลายครั้งมีปัญหามากมาย

มาร์คเล่าว่าในการเดินทางครั้งนี้ เขาได้พบกับผู้คนจำนวนมากที่ชื่นชมงานอดิเรกของฉันและต้องการทราบเกี่ยวกับงานอดิเรกของฉัน แต่ไม่ใช่ว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีในการเดินทางครั้งนี้ เขากล่าวว่า “เมื่อฉันไปที่ Oyster Bay เพื่อค้นหาหลุมฝังศพของ Theodore Roosevelt ไม่มีใครอยู่ที่นั่น แต่มันอยู่หลังราวบันไดและประตูถูกปิด

คุณอ่านข่าวนี้ในเว็บไซต์ภาษาฮินดีอันดับ 1 ของประเทศ Zeenews.com/Hindi

Back to top button