โลก

อินโด – อเมริกันอาจรวมอยู่ในรายงานของคณะรัฐมนตรีของ Biden | ชาวอเมริกันเชื้อสายอินเดียน่าจะรวมอยู่ในรายงานของคณะรัฐมนตรีของ Biden

วอชิงตัน: ​​ชาวอเมริกันเชื้อสายอินเดียที่มีชื่อเสียงสองคนรวมถึงอดีตศัลยแพทย์ทั่วไป Vivek Murthy อดีตศัลยแพทย์ทั่วไปของอเมริกาอาจได้รับการแต่งตั้งให้เป็นคณะรัฐมนตรีของการบริหาร Biden-harris คนต่อไป ข้อมูลนี้ได้รับในรายงานของสื่อ

ที่ปรึกษาชั้นนำของ Biden Murthy รัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขและบริการมนุษย์ของ Biden
Murti (Murthy) ที่ปรึกษาชั้นนำของอินเดีย – อเมริกันในการเลือกตั้งประธานาธิบดี Joe Biden เพื่อจัดการกับ Kovid-19 อาจได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขและบริการมนุษย์และศาสตราจารย์ Arun Majumdar จากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ดอาจได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน สามารถ. Murthy (43) เป็นประธานร่วมของคณะกรรมการที่ปรึกษา Kovid-19 (โควิด -19) สำหรับการถ่ายโอนอำนาจ เขาเป็นผู้ใกล้ชิดของ Biden เกี่ยวกับกรณี Coronavirus
ในทำนองเดียวกัน Mazumdar ผู้อำนวยการคนแรกของ ‘Advanced Research Projects Agency-Energy’ ได้เป็นที่ปรึกษาระดับสูงของ Biden ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับพลังงาน

ยังอ่าน – ชัมมูและแคชเมียร์การเลือกตั้ง DDC: สภาคองเกรสพยายามรักษาความปลอดภัยสำหรับผู้นำจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง

ใบหน้าเหล่านี้เป็นผู้ชิงตำแหน่งรัฐมนตรี
นอกจากมาคุมดาร์แล้วเออร์เนสต์โมนิซอดีตรัฐมนตรีกระทรวงพลังงานแล้วแดนไรเชอร์นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ดและอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพลังงานเอลิซาเบ ธ เชอร์วูดแรนดัลยังเป็นผู้ชิงตำแหน่งรัฐมนตรีพลังงานอีกด้วย นอกจาก Murthy แล้ว Mandy Cohen รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขและบริการมนุษย์ของ North Carolina และ Michelle Lujan Grisham ผู้ว่าการรัฐนิวเม็กซิโกยังได้รับการพิจารณาให้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีสาธารณสุขและบริการมนุษย์อีกด้วย (ภาษาที่ป้อน)

Back to top button