โลก

บุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในโลกและซีอีโอของเทสลา Elon Musk พ่อ Errol Musk บริจาคอสุจิ | Errol Musk: Elon Musk จะเกิดในโลกหรือไม่? คุณพ่อ Errol เปิดเผยอย่างเปิดเผย

Elon Musk พ่อของ Errol Musk: คนที่ร่ำรวยที่สุดในโลกและ CEO ของ Tesla Elon Musk อยู่ในข่าวเสมอ เช่นเดียวกับลูกชายของเขา Errol พ่อของ Musk ก็เป็นพาดหัวข่าวในทุกวันนี้เช่นกัน แต่ด้วยเหตุผลแปลก ๆ ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ The Sun Errol กล่าวว่าเขาได้รับการร้องขอให้บริจาคสเปิร์มเพื่อสร้าง Elon รุ่นใหม่ในอนาคต บริษัทได้รับข้อเสนอสำหรับสิ่งนี้

เสนอบริษัทโคลอมเบีย

Elor Musk กล่าวว่ามีบริษัทในโคลอมเบียที่ต้องการให้ฉันบริจาคอสุจิเพื่อตั้งครรภ์ผู้หญิงชาวโคลอมเบียชั้นสูง เพราะเขาบอกว่าทำไมต้องไปหา Elon ในเมื่อพวกเขาสามารถไปหาคนจริงๆ ได้ ซึ่งก็คือผู้สร้าง Elon

ยังไม่ตกลงข้อเสนอ

Errol กล่าวว่าเขายังไม่ได้เห็นด้วยกับข้อเสนอของบริษัทโคลอมเบีย อย่างไรก็ตาม เขาได้เปิดเผยสิ่งที่เขาได้รับตอบแทน

จะบริจาคให้ฟรี

พวกเขาบอกว่าฉันไม่ได้รับเงินใดๆ เลย แต่พวกเขาเสนอการเดินทางชั้นหนึ่งและพักในโรงแรมระดับห้าดาวและทั้งหมดนั้นให้ฉัน และเมื่อถูกถามว่าจะบริจาคอสุจิฟรีหรือไม่ เขาพูดว่า “ทำไมไม่?” ก่อนหน้านี้ เขาได้ยืนยันข่าวการต้อนรับลูกคนที่สองกับลูกติดของเขาแล้ว

ได้คลอดบุตรเจ็ดคน

Erol Musk กล่าวว่ามีเพียงสิ่งเดียวในโลกที่เราต้องการที่จะผสมพันธุ์ Errol ได้ให้กำเนิดลูกเจ็ดคนจากผู้หญิงสามคนที่แตกต่างกัน
คุณอ่านข่าวนี้ในเว็บไซต์ภาษาฮินดีอันดับ 1 ของประเทศ Zeenews.com/Hindi
ถ่ายทอดสดทางทีวี

Back to top button