โลก

สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ชอบชาวอินเดียมากกว่าชาวปากีสถานห้ามคนงานชาวปากีสถานด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย | สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ให้การโจมตี PAK โดยอ้างถึงความมั่นคงแห่งชาติชาวอินเดียจะได้รับประโยชน์

นิวเดลี: Corona Pandemics ได้เปลี่ยนโลกทั้งใบ ไม่เพียง แต่ภูมิรัฐศาสตร์โลกและการทูตเปลี่ยนแปลงไปเท่านั้น แต่ยังทำให้หลายประเทศมีความสะดวกในการตัดสินใจบางอย่างที่พวกเขาไม่สามารถทำได้ภายใต้สถานการณ์ปกติ นั่นคือกรณีของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ซึ่งรัฐบาลสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้ให้ความสำคัญกับปากีสถานเป็นครั้งแรกในนามของความมั่นคงแห่งชาติจากนั้นในนามของความมั่นคงแห่งชาติ

ยูเออีไม่ได้ตกใจเช่นนี้
สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้หยุดการเข้าออกของพลเมืองจาก 13 ประเทศรวมถึงปากีสถานในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ด้วยข้ออ้างเรื่องการเสริมสร้างความมั่นคงของชาติและยังหยุดการออกวีซ่าทำงานด้วย นอกจากนี้ยังรวมถึงประเทศที่เกี่ยวข้องกับสงครามเช่นอัฟกานิสถานซีเรียเยเมน

สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ห้ามวีซ่าใหม่ให้กับพลเมืองของ 13 ประเทศรวมถึงปากีสถาน

แก้ตัวหยุดชั่วคราว!
สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้สั่งห้ามชั่วคราวนี้ แต่เชื่อว่าประชากรส่วนใหญ่ของปากีสถานจะต้องเผชิญกับความยากลำบาก เนื่องจากผู้คนจำนวนมากจากปากีสถานเดินทางไปสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เพื่อหารายได้ขนมปังและพวกเขายังส่งเงินตราต่างประเทศจำนวนมากไปยังปากีสถาน ชื่อของโซมาเลียอิรักและตุรกีรวมอยู่ในรายการนี้ด้วย รายชื่อประเทศดังกล่าวอยู่ในรายชื่อมากกว่านี้ซึ่งต่อต้านกลุ่มซาอุฯ โดยเฉพาะตุรกี.

ห้ามออกวีซ่าตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว
เจ้าหน้าที่รัฐบาลปากีสถานรายหนึ่งกล่าวว่าสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้ดำเนินการตามขั้นตอนนี้ในตอนแรกด้วยข้ออ้างเรื่องการแพร่ระบาดของโคโรนา แต่ตอนนี้เรื่องนี้ได้รับการเคลียร์แล้ว อย่างไรก็ตามรัฐบาลได้กล่าวว่าจะดำเนินการเรื่องทั้งหมดต่อหน้า UAE

นักโทษชาวปากีสถานเพิ่มขึ้นในเรือนจำของซาอุดีอาระเบีย – สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
จากรายงานระบุว่าพลเมืองของปากีสถานมีจำนวนถึงบันทึกในเรือนจำของซาอุดีอาระเบียและยูเออี มีกรณีดังกล่าวเพิ่มขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ในบางช่วงเวลานักโทษชาวปากีสถานมากกว่า 1800 คนต้องถูกคุมขังในเรือนจำในซาอุดีอาระเบีย

ชาวปากีสถานเสียชีวิตมากที่สุดในช่วงโคโรนา
ในยุคของการแพร่ระบาดของโรคโคโรนาพลเมืองของทุกประเทศตกงานในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แต่พลเมืองของปากีสถานมากกว่า 13,000 คนตกงาน

Back to top button