โลก

การวิเคราะห์ดีเอ็นเอเซบาสเตียนคูร์ซนายกรัฐมนตรีออสเตรีย 5 ข้อเสนอต่อต้านอิสลามทางการเมือง | การวิเคราะห์ดีเอ็นเอ: กลยุทธ์ที่เข้มงวดของออสเตรียในการต่อต้านศาสนาอิสลามหัวรุนแรงอินเดียจะออกกฎหมายเช่นนี้หรือไม่?

นิวเดลี: เมื่อวานนี้เราได้บอกคุณว่ายุโรปประกาศสงครามต่อต้านอิสลามหัวรุนแรงอย่างไร ออสเตรียได้รับความเดือดร้อนจากการโจมตีของศาสนาอิสลามหัวรุนแรงล่าสุดในยุโรป ที่ซึ่งผู้ก่อการร้ายได้คร่าชีวิตผู้คนไปมากมายเมื่อ 10 วันก่อน ออสเตรียเป็นหนึ่งในประเทศในยุโรปที่ต้อนรับผู้ลี้ภัยอย่างเปิดเผยเมื่อ 5 ปีก่อน แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าออสเตรียได้ตระหนักถึงความผิดพลาดแล้วและออสเตรียได้เริ่มใช้กลยุทธ์ที่แข็งแกร่งเพื่อหยุดยั้งศาสนาอิสลามหัวรุนแรง

สงครามต่อต้านศาสนาอิสลามหัวรุนแรงได้รับการประกาศครั้งแรกโดยประธานาธิบดีเอ็มมานูเอลมาครงของฝรั่งเศสซึ่งมีอายุเพียง 42 ปีและตอนนี้เซบาสเตียนคูร์ซนายกรัฐมนตรีของออสเตรียก็ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการต่อสู้ครั้งนี้ด้วย เช่นเดียวกับที่มีตำแหน่งนายกรัฐมนตรีในอินเดียเช่นเดียวกับในประเทศต่างๆเช่นออสเตรียและเยอรมนีก็มีตำแหน่งนายกรัฐมนตรี นายกรัฐมนตรีออสเตรียมีอายุเพียง 34 ปีและได้แสดงความกล้าหาญที่จะตัดสินใจต่อต้านศาสนาอิสลามหัวรุนแรงตั้งแต่อายุยังน้อยซึ่งผู้นำที่ยิ่งใหญ่และมีประสบการณ์ของโลกไม่สามารถรับได้

5 ข้อเสนอของนายกรัฐมนตรีออสเตรีย
นายกรัฐมนตรีออสเตรียได้ยื่นข้อเสนอ 5 ข้อต่อหน้ารัฐสภาของประเทศของเขา

– ข้อเสนอแรกคือให้ผู้ที่ต้องโทษในคดีก่อการร้ายติดคุกตลอดชีวิต ตามข้อเสนอจนกว่าความเชื่อมั่นในการแพร่กระจายการก่อการร้ายจะลดลงอย่างรุนแรงนั่นคือเขาจะต้องอยู่ในคุกจนกว่าความรุนแรงจะสิ้นสุดลงในใจของเขา

ภายใต้ข้อเสนอที่ 2 ผู้ที่ถูกตัดสินว่ามีความผิดในการแพร่กระจายการก่อการร้ายจะต้องสวมสร้อยข้อมือแบบดิจิทัลเพื่อให้พวกเขาถูกเฝ้าระวัง

– ข้อเสนอที่สามคือควรห้ามอุดมการณ์ของศาสนาอิสลามที่ได้รับอิทธิพลจากการเมืองโดยสิ้นเชิง นอกจากนี้หากมีคนในออสเตรียสอนหรือเผยแผ่ศาสนาอิสลามหัวรุนแรงเขาจะถูกพิจารณาว่าเป็นอาชญากร

ข้อเสนอประการที่ 4 คือกระบวนการปิดมัสยิดในออสเตรียจะทำได้ง่ายขึ้นปัจจุบันการปิดมัสยิดสามารถทำได้ แต่ขั้นตอนซับซ้อนมาก

ตามข้อเสนอที่ 5 ผู้ที่เคยเกี่ยวข้องกับกิจกรรมก่อการร้ายมาก่อนและได้ออกจากคุก พวกเขาจะถูกจำคุกอีกครั้งทันทีที่ได้รับการแจ้งเตือนจากการโจมตีของผู้ก่อการร้าย

ปัจจุบันออสเตรียต้องการบรรลุเป้าหมายสองประการ
ปัจจุบันออสเตรียต้องการบรรลุเป้าหมาย 2 ประการประการแรกคือการหยุดยั้งผู้ที่ต้องสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับกิจกรรมการก่อการร้ายและประการที่สองคือการยุติอุดมการณ์ที่ปลุกระดมคนเช่นนี้

ออสเตรียกำลังแก้ไขปัญหาการก่อการร้ายและศาสนาอิสลามหัวรุนแรงอย่างมาก แต่ถ้าคุณคิดว่ากฎหมายดังกล่าวเกิดขึ้นในอินเดียมันจะถูกต่อต้านมากแค่ไหน? กฎหมายต่อต้านการก่อการร้ายทั้งหมดมีอยู่ในอินเดียในขณะนี้พรรคฝ่ายค้านได้ต่อต้านพวกเขาเป็นครั้งคราว แต่ในออสเตรียทุกพรรคการเมืองได้ร่วมมือกันในประเด็นนี้

ออสเตรียได้คาดการณ์ปัญหานี้ไว้แล้ว
ในออสเตรีย 300 คนได้เข้าร่วมกับองค์กรก่อการร้าย ISIS ออสเตรียมีประชากร 8.8 ล้านคนและออสเตรียได้จัดการกับเหตุการณ์ที่คน 300 คนกลายเป็นผู้ก่อการร้ายอย่างจริงจังเพียงใด

แม้ว่าออสเตรียจะคาดการณ์ปัญหานี้ไว้แล้วก็ตาม ออสเตรียออกกฎหมายในปี พ.ศ. 2455 ประมาณ 108 ปีก่อนวันนี้ ซึ่งความสัมพันธ์ระหว่างรัฐกับชุมชนมุสลิมถูกควบคุม. ในปี 2015 ออสเตรียได้แก้ไขกฎหมายนี้ ภายใต้การแก้ไขนี้ความรู้เกี่ยวกับภาษาเยอรมันได้ถูกบังคับให้ใช้กับการบวชของมัสยิดในออสเตรีย

ประเทศในยุโรปรวมตัวกันต่อต้านการก่อการร้าย
ขณะนี้ประเทศต่างๆในยุโรปได้รวมตัวกันต่อต้านการก่อการร้าย เพื่อป้องกันการก่อการร้ายประเทศต่างๆในยุโรปกำลังพิจารณาที่จะปิดและควบคุมพรมแดนที่เปิดกว้างเพื่อไม่ให้ผู้ก่อการร้ายหรือผู้ก่อการร้ายสามารถเข้ามาในประเทศของตนได้และเตรียมรายการเฝ้าระวังของผู้ที่เข้ามาเธอคือฝรั่งเศสได้เตรียมรายชื่อคน 8000 คนที่ จะถูกตรวจสอบ ประเทศต่างๆในยุโรปกำลังวางแผนที่จะจับตาดูอินเทอร์เน็ตเนื่องจากปัจจุบันอินเทอร์เน็ตเป็นสิ่งที่ใช้มากที่สุดในการทำให้เยาวชนคลั่งไคล้ รัฐบาลของยุโรปต้องการอ่านข้อความที่เข้ารหัสของประชาชนของตนเช่นกัน แต่เกรงว่าประชาชนในยุโรปอาจคัดค้านอย่างรุนแรง

ออสเตรียและฝรั่งเศสจะประกาศใช้กฎหมายในเรื่องนี้ตั้งแต่เดือนหน้าและหากกฎหมายเหล่านี้ประสบความสำเร็จก็สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นแม่แบบสำหรับคนทั้งโลก ในเดนมาร์กยังมีการออกกฎหมายสำหรับเด็กในชุมชนมุสลิม ภายใต้กฎหมายนี้บังคับให้เด็กในครอบครัวมุสลิมอยู่ห่างจากพ่อแม่อย่างน้อย 25 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ในช่วง 25 ชั่วโมงนี้เด็ก ๆ จะได้รับการบอกเล่าเกี่ยวกับเดนมาร์กและได้รับแจ้งเกี่ยวกับเทศกาลต่างๆเช่นคริสต์มาสและอีสเตอร์

สถาบันอย่าง Financial Action Task Force จะมีบทบาทอย่างแข็งขัน
เดนมาร์กเป็นประเทศทางโลก แต่รัฐบาลที่นั่นต้องการบอกเด็ก ๆ ชาวมุสลิมเกี่ยวกับเทศกาลของเดนมาร์กพร้อมกับภาษาของเดนมาร์ก ตามที่รัฐบาลเดนมาร์กทำเช่นนี้พวกเขาต้องการบอกเด็ก ๆ เหล่านี้เกี่ยวกับวัฒนธรรมทางโลกของประเทศของตน แต่ประเทศในยุโรปต้องเข้าใจว่าไม่สามารถหยุดยั้งได้ด้วยการออกกฎหมายต่อต้านการก่อการร้ายในประเทศของตนเท่านั้น แต่ประเทศเหล่านี้ในโลกจะต้องไปสู่ต้นตอของปัญหานี้ จะต้องดำเนินการอย่างเข้มงวดกับประเทศที่แพร่กระจายการก่อการร้าย ตัวอย่างเช่นปากีสถาน โลกจำเป็นต้องยุติความสัมพันธ์กับประเทศต่างๆเช่นปากีสถานและแยกพวกเขาออกไป องค์กรเช่นคณะมนตรีความมั่นคงแห่งสหประชาชาติและหน่วยปฏิบัติการทางการเงินจะต้องมีบทบาทอย่างแข็งขันในเรื่องนี้

ทำให้อิสลามหัวรุนแรงเป็นอาวุธทางการเมืองของคุณ
ในปี 2018 มีผู้เสียชีวิต 33,000 คนเนื่องจากการก่อการร้าย แต่ในปีนี้ปากีสถานรวมอยู่ในคณะมนตรีสิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาติโดยได้รับการสนับสนุนจาก 169 ประเทศเช่นประเทศที่ละเมิดสิทธิมนุษยชนของประชาชนผ่านการก่อการร้าย พวกเขาเป็นสมาชิกของสถาบันที่ปกป้องสถาบัน ดังนั้นโลกจะต้องแสวงหาคำตอบจากประเทศต่างๆเช่นปากีสถานและตุรกีซึ่งกำลังทำให้การก่อการร้ายและศาสนาอิสลามหัวรุนแรงเป็นอาวุธทางการเมือง การล็อกมัสยิดไม่เพียงยุติปัญหานี้ แต่จะยุติปัญหานี้ด้วยการคว่ำบาตรผู้นำอย่างอิมรานข่านอาร์โดอันและมหาเธร์โมฮัมหมัด ด้วยการนำมาตรฐานสองมาตรฐานมาใช้ไม่มีประเทศใดในโลกที่สามารถช่วยตัวเองและคนอื่น ๆ จากการก่อการร้ายและอิสลามหัวรุนแรงได้

Back to top button