โลก

อินตาแกรมสตาร์นักถ่ายภาพชาวอิหร่านถูกจับกุมในข้อหาโพสต์รูปเหมือนซอมบี้บนโซเชียลมีเดีย ข้อหาดูหมิ่น | ดาราอินสตาแกรมวัย 19 ปีถูกตัดสินจำคุก 10 ปีจากการโพสต์ภาพดังกล่าว

นิวเดลี: Sahar Tabar ดาราอินสตาแกรมของอิหร่านถูกตัดสินจำคุก 10 ปีเนื่องจากโพสต์ภาพแปลก ๆ ทางออนไลน์ ชื่อจริงของ Tabar คือ Fatemeh Khishvand Tabar อายุ 19 ปีได้รับความนิยมอย่างมากบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย เธอมีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมกว่าสี่ล้านครึ่ง อย่างไรก็ตามในขณะเดียวกันวันดีๆของดาราวัยรุ่นคนนี้ก็กลายเป็นฝันร้ายเมื่อเธอถูกจับในกิจกรรมโซเชียลมีเดีย

Tabar เคยดึงดูดความสนใจของผู้คนบนแพลตฟอร์มโซเชียลผ่านวิดีโอและรูปถ่าย แต่เธอรู้อะไรว่าวันหนึ่งเธอจะต้องอยู่เบื้องหลังกิจกรรมดังกล่าว มีรูปภาพแปลก ๆ มากมายในบัญชีโซเชียลมีเดียของ Tabar ซึ่งเขาเห็นว่าน่ากลัวมาก ในรูปทั้งหมดเธอดูเหมือนซอมบี้ เจ้าหน้าที่กล่าวว่าจากภาพเหล่านี้ Tabar ยังดูหมิ่นสาธารณรัฐอิสลามด้วย

อ่านเพิ่มเติม: ไม่เพียง แต่การก่อการร้ายเท่านั้นปากีสถานยังอยู่ในอันดับต้น ๆ ในแง่ของการสังหารมืออาชีพเหล่านี้

การกล่าวหาเซเบอร์เหล่านี้รวมถึงการทำลายจิตใจของเด็กเล็กด้วย
Tabar ยังถูกกล่าวหาว่าทำให้จิตใจของเด็ก ๆ เสื่อมเสียผ่านภาพที่น่ากลัวเหล่านี้ ดาราอินสตาแกรมของอิหร่านยังถูกกล่าวหาว่าหมิ่นประมาท ทาบาร์ถูกกล่าวหาว่ายุยงให้เกิดความรุนแรงผ่านโซเชียลมีเดียโดยการรับเงินด้วยวิธีการที่ไม่เหมาะสมและสนับสนุนให้เยาวชนทุจริต เจ้าหน้าที่ตำรวจอ้างว่าสองในสี่ข้อกล่าวหาของ Tabar ได้รับการล้างแล้ว

Tabar ถูกจับกุมในปี 2019
Tabar ถูกจับกุมในอิหร่านเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2019 พร้อมกับสตรีผู้มีอิทธิพลใน Instagram อีกสามคน สื่อท้องถิ่นของอิหร่านเผยแพร่ข่าวเกี่ยวกับประโยคของ Fatemeh Khishwand ในทวีต ในข่าว Tabar ได้ร้องขอให้ปล่อยตัวเขา เอกสารเผยแพร่ฉบับหนึ่งระบุว่า Tabar ติดเชื้อ Coronavirus อย่างรุนแรง Tabar ได้รับการอธิบายโดยสื่อท้องถิ่นว่า “มีบุคลิกที่ผิดปกติและมีความทุกข์ทางจิตใจ”

ยังอ่าน – หญิงคนดังกล่าวนำศีรษะแม่ของเธอออกจากบ้านแล้วบอกเพื่อนบ้าน …

‘มีประวัติทรมานผู้หญิงในสาธารณรัฐอิสลาม’
การใช้ Tabar Makeup และ Photoshop ทำให้รูปถ่ายของตัวเองเหมือน Angelina Jolie เธอได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนั้น แองเจลินาพยายามพบโจลีเพื่อขอความช่วยเหลือ ข้อความระบุว่า “สาธารณรัฐอิสลามมีประวัติของการทรมานผู้หญิงเราจำเป็นต้องรวมตัวกันต่อต้านการเลือกปฏิบัติทางเพศนี้” ทนายความของ Tabar คาดหวังว่าจะได้รับคำขอโทษสำหรับการก่ออาชญากรรมทั้งหมดเนื่องจากอาการป่วยและอายุของเขา

Back to top button