สุขภาพ

สุขภาพผู้ชายควรหลีกเลี่ยงอาหารพวกนี้โค้กอาหารแอลกอฮอล์ผลกระทบเหล่านี้ผู้ใหญ่ขับ ngmp | ผู้ชายควรทำด้วยการกินสิ่งเหล่านี้มิฉะนั้นชีวิตสมรสอาจพังพินาศได้!

นิวเดลี: อาหารเป็นส่วนสำคัญต่อสุขภาพของเราเพราะสิ่งที่เรากินมีผลต่อร่างกายของเรา ถ้าเรากินดีร่างกายก็จะได้รับประโยชน์และถ้าเรากินของผิดก็จะต้องรับผลเสียด้วยเช่นกัน ที่นี่เรากำลังพูดถึงรายการอาหารบางอย่างซึ่งการบริโภคอาจส่งผลต่อสุขภาพของผู้ชายและอาจส่งผลต่อชีวิตสมรสของพวกเขา

บีทรูท: การกินบีทรูทสามารถพัฒนากล้ามเนื้อในผู้ชายได้ แต่บีทรูทไม่ดีต่อชีวิตทางเพศ จริงๆแล้วการกินบีทรูทจะทำให้ฮอร์โมนเอสโตรเจนในร่างกายของเราหลั่งออกมา แต่ก็อาจทำให้ฮอร์โมนในร่างกายไม่สมดุลได้เช่นกัน

น้ำดื่มบรรจุขวด: น้ำดื่มบรรจุขวดเป็นอันตรายต่อผู้ชาย จากการศึกษาพบสารประกอบทางเคมีในขวดพลาสติกเรียกว่าบิสฟีนอล เป็นอันตรายสำหรับผู้ชาย จำนวนอสุจิจะลดลงในผู้ชายที่มีบิสฟีนอล

Can Packed Soup: ปัจจุบันน้ำผลไม้ในกระป๋องเหล็กเริ่มเข้ามาในตลาด อย่างไรก็ตามการใช้มากขึ้นไม่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ชาย จริงๆแล้วซุปกระป๋องเหล่านี้มีปริมาณโซเดียมสูง สิ่งนี้จะเพิ่มความดันโลหิตซึ่งจะเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ

Paneer ทำจากนมวัว: Paneer มีประโยชน์ต่อสุขภาพ แต่ปริมาณที่สูงสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นอันตรายต่อผู้ชาย จริงๆแล้วชีสที่ทำจากนมวัวมีฮอร์โมนสังเคราะห์หลายชนิด ซึ่งสามารถทำให้ฮอร์โมนตามธรรมชาติในร่างกายของผู้ชายไม่สมดุลโดยเฉพาะฮอร์โมนเอสโตรเจนและฮอร์โมนเพศชาย

ช็อคโกแลต: การใช้ดาร์กช็อกโกแลตในปริมาณเล็กน้อยอาจเป็นประโยชน์ แต่ก็อาจเป็นอันตรายได้เช่นกันหากบริโภคในปริมาณมาก จากการศึกษาพบว่าการบริโภคช็อกโกแลตสามารถลดระดับฮอร์โมนเพศชายในร่างกายได้ ซึ่งไม่ถูกต้องสำหรับชีวิตแต่งงาน.

ไดเอทโซดาหรือเครื่องดื่มเย็น ๆ : ในวัยรุ่นปัจจุบันมีพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มเย็น ๆ เพิ่มมากขึ้น อย่างไรก็ตามมันไม่เป็นประโยชน์ จริงๆแล้วเครื่องดื่มเย็น ๆ หรือเครื่องดื่มเย็นปกติมีความหวานสูงมากซึ่งเป็นผลมาจากแอสปาร์แตม สารให้ความหวานนี้สามารถส่งผลต่อการหลั่งเซโรโทนินในร่างกายของผู้ชาย ซึ่งเป็นอันตราย

แอลกอฮอล์: การดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไปและเป็นประจำอาจลดความปรารถนาในการทำงานของผู้ชายได้ การบริโภคแอลกอฮอล์ทำให้ความสมดุลของฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนในผู้ชายแย่ลงซึ่งเป็นอันตรายสำหรับผู้ชาย

ไมดา: การบริโภคไมดาก็เป็นอันตรายสำหรับผู้ชายเช่นกัน ในสถานการณ์เช่นนี้ผู้ชายควรหลีกเลี่ยงการรับประทานขนมปังที่ทำจากแป้งชั้นดี มีการขาดสังกะสีอย่างมีนัยสำคัญในขนมปังแป้งชั้นดีซึ่งจะช่วยลดฮอร์โมนเพศชาย แจ้งให้เราทราบว่าฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนมีความสำคัญต่อความปรารถนาในการทำงานในผู้ชายมาก ในการเปรียบเทียบการบริโภคเมล็ดธัญพืชมีประโยชน์สำหรับผู้ชาย

Back to top button