โลก

เนื่องจากการติดเชื้อโคโรนาศรีลังกาจึงปิดตลาดปลาและกำหนดเคอร์ฟิวในหลายพื้นที่ | ความกลัวของโคโรนา: ประเทศนี้ปิดตลาดปลาโดยกำหนดเคอร์ฟิวในหลายพื้นที่

โคลัมโบ: จากมุมมองของการแพร่กระจายของการติดเชื้อ Corona Virus ตลาดปลาหลักของศรีลังกาปิดทำการในวันพฤหัสบดีและมีการกำหนดเคอร์ฟิวในหลายพื้นที่ รัฐบาลได้กำหนดเคอร์ฟิวในบางพื้นที่ของโคลัมโบและบางพื้นที่นอกเมืองหลวง ในความเป็นจริงมีรายงานผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนารายใหม่ในหมู่บ้านอย่างน้อยหกแห่งของจังหวัดตะวันตกในเดือนนี้ โคลัมโบยังตกอยู่ในจังหวัดทางตะวันตก

เจ้าหน้าที่สาธารณสุขได้ปิดตลาดปลาหลักของประเทศชั่วคราวหลังจากที่พ่อค้า 49 รายได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อไวรัสโคโรนา ผู้ค้ารายอื่นหลายร้อยรายในตลาดที่ตั้งอยู่ชานเมืองโคลัมโบได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อไวรัสโคโรนา

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมามีผู้ป่วย 2,510 รายเกี่ยวข้องกับโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้าในประเทศและทางการระบุว่านี่เป็นการเปลี่ยนแปลงชุมชนครั้งแรกในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา โรงเรียนและสถานที่ราชการหลักปิดมีคำสั่งห้ามไม่ให้มีการชุมนุมของผู้คนและการใช้ยานพาหนะสาธารณะก็ปิดเช่นกัน มีรายงานผู้ติดเชื้อทั้งหมด 5,811 รายในศรีลังกาตั้งแต่เดือนมีนาคมในขณะที่มีผู้เสียชีวิต 13 คน

(ap หน่วยงานอินพุต)

Back to top button