สุขภาพ

การจัดส่งวัคซีน Sputnik-5 Covid-19 จะเริ่มตั้งแต่เดือนมกราคมราคาต่างประเทศจะต่ำกว่า 10 ดอลลาร์ | การจัดส่งวัคซีน Sputnik-5 Kovid-19 จะเริ่มตั้งแต่เดือนมกราคม นี่จะเป็นราคา

นิวเดลี: ในเวลานี้โลกกำลังรอคอยมากที่สุดนั่นคือวัคซีนโควิด -19 Tedros Edholm Ghebreyesis หัวหน้าองค์การอนามัยโลกระบุด้วยว่าตอนนี้ความหวังที่แท้จริงในการยุติการแพร่ระบาดคือวัคซีนเท่านั้น 3 ผู้ผลิตวัคซีนยังให้ความโล่งใจอย่างมากโดยกล่าวว่าผู้ที่ได้รับวัคซีนมีประสิทธิภาพ 90 ถึง 95 เปอร์เซ็นต์ คำถามต่อไปในใจของผู้คนคือการเข้าถึงวัคซีนและต้นทุนของวัคซีนที่จะมาถึง

เปิดเผยราคา Sputnik-5 ของรัสเซีย
มีการเปิดเผยข้อมูลขนาดใหญ่เกี่ยวกับวัคซีน Sputnik-5 ที่ขึ้นทะเบียนครั้งแรกในโลก กองทุนเพื่อการลงทุนโดยตรงของรัสเซีย (RDIF) ได้ออกแถลงการณ์เมื่อวันอังคารโดยกล่าวว่า Sputnik 5 (ราคาวัคซีน) หนึ่งปริมาณจะน้อยกว่า 10 ดอลลาร์ในตลาดต่างประเทศ คนหนึ่งคนจะต้องได้รับวัคซีน 2 โด๊ส นั่นคือผู้คนจะต้องใช้จ่ายประมาณ $ 20 สำหรับวัคซีนนี้ อย่างไรก็ตามวัคซีนนี้จะให้ฟรีแก่พลเมืองของรัสเซีย

อ่านเพิ่มเติม: การดำเนินการอย่างเข้มงวดของรัฐบาลห้ามแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ 43 แอป

อธิบายว่าวัคซีนนี้ได้รับการพัฒนาร่วมกันโดยศูนย์วิจัยระบาดวิทยาและจุลชีววิทยาแห่งชาติกามาเลียและกองทุนเพื่อการลงทุนโดยตรงของรัสเซีย (RDIF)

การจัดส่งจะเริ่มตั้งแต่เดือนมกราคม
การส่งมอบวัคซีน Sputnik-5 ระหว่างประเทศจะเริ่มตั้งแต่เดือนมกราคม 2564 โดยจะเริ่มให้บริการแก่ผู้ที่เป็นพันธมิตรกับผู้ผลิต เมื่อพูดถึงผลกระทบหรือผลลัพธ์ตามการวิเคราะห์ระหว่างกาลครั้งที่สองของการทดลองทางคลินิกพบว่าวัคซีนนี้มีประสิทธิผล 91.4% หลังจาก 28 วันของการให้ยาครั้งแรก

ที่สำคัญรัสเซียอ้างว่าผลิตวัคซีน 3 ชนิด เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2563 ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ปูตินของรัสเซียประกาศว่ารัสเซียได้ผลิตวัคซีนโคโรนาแล้วชื่อ Sputnik-5 หลังจากนี้ผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลกต่างประหลาดใจ นักวิทยาศาสตร์บางคนกล่าวว่าการทดลองทางคลินิกกำลังเร่งดำเนินการเนื่องจากการทดลองดำเนินการกับผู้เข้าร่วมน้อยมากเมื่อเทียบกับตัวเลขมาตรฐาน

หลังจากนี้รัสเซียได้ประกาศสร้าง EpiVacCorona ในเดือนตุลาคม ในเวลาเดียวกันวัคซีนตัวที่สามกำลังทำในศูนย์ชูมาคอฟของสถาบันวิทยาศาสตร์รัสเซีย

Back to top button