สุขภาพ

การดูแลผิวหน้า ทำให้ใบหน้าสวยด้วยน้ำผึ้ง shahad se chechre ko banaye gora brmp | บำรุงผิวหน้า : ให้หน้าสวยด้วยน้ำผึ้งจะเรืองแสงกลับหัวขาวจะหายไป

แพ็คหน้าน้ำผึ้งสำหรับผิว: หากคุณต้องการให้ผิวสวยไร้ที่ติและหน้าสวย ข่าวนี้มีประโยชน์สำหรับคุณ เราเห็นว่าคราบใดๆ ก็ตาม ทำลายความงามของใบหน้า หลายคนมีปัญหาเรื่องสิวหัวดำและหัวขาว หัวขาวเป็นรอยสีขาวซึ่งเกิดขึ้นบนผิวมัน นี่คือประเภทของสิวที่เกิดขึ้นจากการสะสมของสิ่งสกปรกในรูขุมขนของผิวหนัง

คุณสามารถใช้น้ำผึ้งเพื่อขจัดปัญหาทั้งสองนี้ได้ ในข่าวนี้ เราได้นำการเยียวยาที่บ้านสำหรับน้ำผึ้งมาให้คุณ โดยการใช้เป็นประจำจะทำให้ใบหน้าของคุณไร้ที่ติและผิวเปล่งปลั่ง จริงๆ แล้ว น้ำผึ้งมีคุณสมบัติต่อต้านจุลินทรีย์ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งช่วยในการรักษาปัญหาหัวขาว มา

ใช้น้ำผึ้งแบบนี้

การใช้ขมิ้นและน้ำผึ้ง
ขมิ้นถือเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าในการเอาชนะปัญหาที่เกี่ยวข้องกับผิวหนัง ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและช่วยป้องกันแบคทีเรียที่เป็นสิว

ใช้แบบนี้

ผสมน้ำผึ้งครึ่งช้อนชากับผงขมิ้นหนึ่งช้อนชา ทำแป้งเปียกโดยผสมสองสิ่งนี้เข้าด้วยกัน ทาครีมนี้ลงบนใบหน้าและทิ้งไว้ 10 ถึง 15 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น

น้ำผึ้งมะนาวและน้ำตาล
มะนาวมีคุณสมบัติต้านจุลชีพซึ่งช่วยในการขจัดปัญหาของสิวหัวขาว ในขณะเดียวกัน น้ำตาลก็ทำหน้าที่เหมือนสครับผิวของเรา มันทำหน้าที่เป็นน้ำยาทำความสะอาดตามธรรมชาติในผิว ในขณะที่น้ำผึ้งให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว

ใช้แบบนี้

ผสมน้ำตาลหนึ่งช้อนกับน้ำผึ้งหนึ่งช้อนในชาม ผสมน้ำมะนาวให้ทั่วแล้วทาบริเวณที่เป็นสิว ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที หลังจากนั้นให้ล้างหน้าด้วยน้ำ

ไข่ขาวและน้ำผึ้ง
คุณยังสามารถขจัดคราบบนใบหน้าด้วยไข่ เพราะไข่มีประโยชน์อย่างมากไม่เพียงแต่สำหรับสุขภาพแต่ยังสำหรับผิวหนังด้วย ทำแป้งโดยผสมส่วนสีขาวของไข่กับน้ำผึ้ง เก็บแปะไว้ประมาณ 10 ถึง 15 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำ

ข้าวโอ๊ตและน้ำผึ้ง
ข้าวโอ๊ตมีคุณสมบัติในการขัดผิว น้ำผึ้งที่มีอยู่ในนั้นทำหน้าที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำแป้งโดยผสมสองสิ่งนี้เข้าด้วยกัน ใช้แปะนี้บนพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบและล้างออกด้วยน้ำหลังจากนั้นสักครู่

ดูทีวีสด

Back to top button