สุขภาพ

ซื้อดีที่สุดเลือกซื้อแตงโมสีแดงและสีหวาน tarabooj โดยตรวจสอบสีและรูปร่างเทคนิคซื้อแตงโมรู้วิธี pcup รู้เคล็ดลับเฉพาะในการระบุแตงโมสีแดงและสีหวานคุณจะรู้สภาพภายในผลไม้ได้อย่างรวดเร็ว

ผลไม้ฤดูร้อน: ความสดชื่นเริ่มรู้สึกได้ทันทีที่ชื่อของแตงโมอยู่ในใจ ทันทีที่ฤดูร้อนเริ่มขึ้นเราก็เริ่มรอคอย Water Melon นั้นกินได้อร่อยเช่นเดียวกับปริมาณน้ำในผลไม้ชนิดนี้ที่ช่วยให้ร่างกายชุ่มชื้น แตงโมไม่อนุญาตให้ร่างกายขาดน้ำ การบริโภคแตงโมยังช่วยลดน้ำหนัก เราหลีกเลี่ยงโรคต่างๆด้วยการกินแตงโมในช่วงฤดูร้อน

หากคุณรู้ถึงประโยชน์ของไฉไลคุณจะกินผักใบเขียวทุกวันว่ากันว่า ‘บานไม่รู้โรย’ มีประโยชน์ต่อสุขภาพ

เมื่อเราไปตลาดมีความยุ่งยากมากในการซื้อมัน การระบุแตงโมที่ดีหวานและแดงไม่ใช่เรื่องของทุกคน ถ้าแตงโมไม่ออกหวานรสชาติจะบูดเสียทั้งหมด เราจะบอกเคล็ดลับให้คุณที่นี่ด้วยความช่วยเหลือซึ่งคุณจะสามารถซื้อแตงโมหวาน ๆ แสนอร่อยได้

แตงโมเปื้อนสีเหลือง
เมื่อใดก็ตามที่คุณไปซื้อแตงโมอย่าลืมว่ามีคราบเหลืองติดอยู่ด้วย คนส่วนใหญ่ซื้อแตงโมสีเขียวทั้งลูกพวกเขาคิดว่ามันจะหวานมากเนื่องจากสีเขียวทั้งลูก แต่บางครั้งมันก็เกิดขึ้นแม้ว่าจะเป็นสีเขียว แต่ก็ไม่ได้สุกจากข้างใน มันออกมาดิบจากข้างใน ดังนั้นหากมีจุดสีเหลืองบนแตงโมแสดงว่าแตงโมนั้นหวานมาก

Paan เป็นแหล่งที่มีคุณสมบัติทางยาไม่เพียง แต่รสชาติเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสุขภาพด้วยประโยชน์ที่ไม่มีใครเทียบได้

ลองใช้แตงโมด้วยมือเบา ๆ
เมื่อใดก็ตามที่คุณซื้อแตงโมในตลาดให้พยายามรดน้ำแตงโมที่คุณต้องการด้วยมือเบา ๆ ถ้าแตงโมหวานฉ่ำแล้วจะมีเสียงเหมือนปก แต่ถ้าแตงโมไม่หวานก็จะไม่มีเสียงจากมัน

จะทราบน้ำหนักของแตงโมด้วย
เมื่อคุณไปซื้อแตงโมจากตลาดมารับมัน ถ้าแตงโมเหล่านี้มีน้ำหนักเบากว่าก็จะไม่หวาน ถ้าแตงโมมีน้ำหนักมากรสชาติก็จะดี

ส่วนตรงกลางของแตงโมว่างเปล่า
หากคุณนำมันกลับบ้านและตัดมันและถ้าส่วนตรงกลางของมันดูว่างเปล่าอย่าตกใจ จริงๆแล้วแตงโมที่มีส่วนตรงกลางเหมือนว่างเปล่านั้นมีรสชาติหวานมาก

ถ้าอยากนอนหลับสบายให้ผสมเนยใส 1 ช้อนในนมก่อนนอนตอนกลางคืนแล้วมาดู 7 ประโยชน์มากมาย

ตรวจสอบน้ำ
ในขณะที่ซื้อแตงโมหากสีของแตงโมสดใสขึ้นเล็กน้อยและมีข้อสงสัยเกิดขึ้นในใจก็ขอให้เจ้าของร้านใส่แตงโมชิ้นเล็ก ๆ ลงในน้ำ ถ้าทำแบบนี้แล้วสีน้ำเริ่มเป็นสีชมพูสดใสก็อย่าซื้อเลย อาจใช้การฉีดสีในการนี้ มันจะไม่ดีต่อสุขภาพ

ซื้อเมล่อนรูปไข่
แตงโมผลรูปไข่ส่วนใหญ่มีรสหวาน ในขณะที่แตงโมรูปที่สองออกมาดิบ

ไม่มีรู

ในขณะที่ซื้อแตงโมจากตลาดให้ดูว่าแตงโมไม่มีรูเลย ทุกวันนี้เพื่อให้แตงโมโตเร็วและมีสีแดงให้ฉีดฮอร์โมนเข้าไปซึ่งส่งผลเสียต่อสุขภาพมาก

หากคุณซื้อแตงโมจากกลเม็ดเหล่านี้คุณจะได้ผลไม้สีแดงและสุกเท่านั้น ผลไม้ที่มีจำหน่ายในราคาถูกและราคาไม่แพงไม่เพียง แต่มีประโยชน์ต่อผิวผมของคุณเท่านั้น แต่การกินมันช่วยให้ร่างกายของเราไม่ขาดน้ำ

คำเตือน – ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพที่ให้ไว้ในบทความนี้เขียนขึ้นเพื่อจุดประสงค์ในการให้ข้อมูล ไม่ควรมองว่าเป็นการรักษาโรคใด ๆ หรือเป็นคำแนะนำของแพทย์ เราไม่ได้อ้างว่าเคล็ดลับที่กล่าวถึงนี้จะมีผลอย่างสมบูรณ์ ก่อนที่จะลองใช้เคล็ดลับหรือคำแนะนำใด ๆ ที่ให้ไว้ที่นี่โปรดปรึกษาแพทย์

ดื่มน้ำยี่หร่าทุกวันหลังตื่นนอนรับรองน้ำหนักลดรู้วิธีดื่มที่ถูกต้อง

ดูทีวีสด

Back to top button