สุขภาพ

รูปแบบ push ups ที่ดีที่สุดสำหรับเด็กหญิงและผู้หญิง janiye mahilaon ke liye pushups รู้ที่นี่ samp | วิดพื้นสำหรับผู้หญิง: วิดพื้นแบบไหนดีที่สุดสำหรับผู้หญิง รู้ที่นี่

วิดพื้นเป็นการออกกำลังกายที่สำคัญมากสำหรับส่วนบนของร่างกาย ซึ่งช่วยให้ทุกอวัยวะแข็งแรง โครงสร้างร่างกายของผู้หญิงแตกต่างจากผู้ชาย ดังนั้นวิธีการต่าง ๆ ในการทำวิดพื้นจึงถือว่าเป็นประโยชน์สำหรับพวกเขา วิธีการวิดพื้นที่กล่าวถึงในที่นี้ถือว่าเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงหรือเด็กผู้หญิง

Push Ups สำหรับเด็กผู้หญิงและผู้หญิง: Push Ups ที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง
วิดพื้นสามารถทำได้หลายรูปแบบ เนื่องจากผลของการออกกำลังกายแบบวิดพื้นสามารถนำไปใช้กับอวัยวะต่าง ๆ และสามารถเพิ่มหรือลดความเข้มของการออกกำลังกายได้ วิดพื้นแบบต่างๆ ที่ให้ไว้ที่นี่พิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์มากสำหรับผู้หญิง เด็กผู้หญิง และเด็ก

อ่านเพิ่มเติม: วิดพื้นกี่ครั้งต่อวัน รู้ประโยชน์ของวิดพื้น

ดันเข่า
การวิดพื้นเข่านั้นทำได้เหมือนกับการวิดพื้นปกติ ก่อนอื่น ให้เอว คอ และสะโพกเป็นเส้นตรง วางฝ่ามือทั้งสองบนพื้นและเหยียดขาทั้งสองข้างในขณะที่เปิดหลัง หลังจากนี้ให้คุกเข่าลงและวางบนพื้นโดยระวังอย่าให้อยู่ใต้สะโพก ตอนนี้ยกขาทั้งสองข้างขึ้นข้างบนอีกข้างหนึ่ง หลังจากนี้ให้งอข้อศอกแล้วนำหน้าอกมาใกล้พื้นแล้วนำกลับไปที่ตำแหน่งก่อนหน้า ทำ 3 เซ็ต ทำซ้ำ 8 ถึง 10 ครั้ง

Push Ups เต็มรูปแบบ
วิดพื้นปกติเรียกว่าวิดพื้นเต็ม การทำเช่นนี้คุณต้องมาอยู่ในตำแหน่งไม้กระดาน หลังจากนั้นงอศอกต้องเอาอกมาใกล้พื้นแล้วกลับไปที่ตำแหน่งเดิม ควรทำ 3 ชุด 8 ถึง 10 ครั้งสำหรับสิ่งนี้

อ่านเพิ่มเติม: ลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว: ไขมันหน้าท้องจะหายไปใน 3 วิธีง่ายๆ คุณจะฟิตร่างกายได้ในไม่ช้า

ดันกำแพง
รูปแบบที่ง่ายที่สุดของการวิดพื้นคือวิดพื้นผนัง เมื่อต้องการทำเช่นนี้ ให้วางฝ่ามือทั้งสองไว้บนผนังด้านหน้าไหล่ เอว ไหล่ คอ และสะโพกควรเป็นเส้นตรง หลังจากนี้ให้นำหน้าอกไปทางผนังแล้วกลับไปที่ตำแหน่งก่อนหน้า ทำ 3 เซ็ต ทำซ้ำ 8 ถึง 10 ครั้ง

ม้านั่ง Push Ups
สำหรับการวิดพื้นแบบม้านั่ง คุณต้องมีม้านั่ง คุณวางฝ่ามือทั้งสองข้างไว้ที่ด้านข้างของม้านั่งใต้ไหล่ หลังจากนี้ให้เปิดเท้าของคุณไปข้างหลังและวางเท้าไว้กับพื้น ตอนนี้งอข้อศอกของคุณแล้วนำหน้าอกไปทางม้านั่งแล้วนำกลับ ทำแบบฝึกหัดนี้ซ้ำ 8 ถึง 10 ชุดสามชุด

ข้อมูลนี้ใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์ใดๆ ไม่ได้ มอบให้เพื่อการศึกษาเท่านั้น

Back to top button