โลก

เครมลินกล่าวว่าประธานาธิบดีรัสเซีย วลาดิมีร์ ปูติน ปฏิเสธข่าวลือเรื่องสุขภาพ| สุขภาพวลาดิเมียร์ปูติน: ข้อมูลที่เปิดเผยเกี่ยวกับสุขภาพของประธานาธิบดีปูตินเครมลินได้อ้างสิทธิ์แล้วตอนนี้

ประธานาธิบดีรัสเซีย วลาดิมีร์ ปูติน: ท่ามกลางการคาดเดาเกี่ยวกับความเจ็บป่วยของประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูติน แห่งรัสเซีย เครมลินกล่าวว่าสุขภาพของเขาดีมาก นอกจากนี้ การคาดเดาของประเทศตะวันตกเกี่ยวกับโรคนี้ก็ยังถูกปฏิเสธอีกด้วย โฆษกเครมลิน Dmitry Peskov กล่าวในการตอบคำถามในการบรรยายสรุปประจำวันว่าทุกอย่างเรียบร้อยดีกับสุขภาพของเขา

หนาวในอิหร่าน

Dmitry Peskov กล่าวว่าคุณทราบดีว่าผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูลของยูเครน ทั้งชาวอเมริกันและชาวอังกฤษ ได้แพร่คำเท็จเกี่ยวกับภาวะสุขภาพของประธานาธิบดีในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่อะไรอื่นนอกจากการโกหก ปูตินไอระหว่างการปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนเมื่อวันพุธ เมื่อสำนักข่าวอินเตอร์แฟกซ์อ้างว่าเขาบอกว่าเขาเป็นไข้หวัดระหว่างการเยือนอิหร่านเมื่อวันก่อน

ดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะคะ

ปูติน วัย 69 ปี อ้างว่าที่เตหะรานอากาศร้อนมากเมื่อวานนี้ ปรอทมีอุณหภูมิสูงกว่า 38 องศาเซลเซียสและเครื่องปรับอากาศก็แรงมากที่นั่น ให้เราบอกคุณว่าในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับสุขภาพของเขาในระดับนานาชาติ ในภาพที่ถ่ายในช่วงเวลานี้ ประธานาธิบดีรัสเซียถูกมองว่านั่งอยู่ที่ปลายโต๊ะยาวเพื่อป้องกัน COVID-19

ผอ. CIA พูดแบบนี้

ให้เราบอกคุณว่า William Burns ผู้อำนวยการ CIA หน่วยข่าวกรองของสหรัฐฯ เกี่ยวกับประธานาธิบดีปูติน กล่าวระหว่างการประชุมด้านความปลอดภัยว่าปูตินมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ ไม่มีสติปัญญาเกี่ยวกับความไม่สบายของเขา
คุณอ่านข่าวนี้ในเว็บไซต์ภาษาฮินดีอันดับ 1 ของประเทศ Zeenews.com/Hindi
ถ่ายทอดสดทางทีวี

Back to top button